GosuGamers
Tất cả tin tức
Riot Games ngỏ ý xóa bỏ hoàn toàn chuỗi thăng hạng trong LMHT
LoL2 năm trước

Riot Games ngỏ ý xóa bỏ hoàn toàn chuỗi thăng hạng trong LMHT

Sau một thời gian dài kể từ khi xóa bỏ phần lớn chuỗi thăng hạng trong LMHT, Riot Games ngỏ ý xóa bỏ hoàn toàn cơ chế này khỏi tựa game moba của mình.

Những năm gần đây, Riot Games đã đưa ra những cuộc bình chọn về việc làm lại tướng, ra mắt chủ đề trang phục mới,... dựa trên số phiếu bình chọn từ chính người chơi LMHT. Điều này đã nhận được khá nhiều lời tán thưởng từ cộng đồng game thủ quốc tế.

Đến hôm nay, Riot Games tiếp tục đưa ra một cuộc khảo sát có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến chế độ xếp hạng của LMHT trong tương lai gần.

Riot Games ngỏ ý xóa bỏ hoàn toàn chuỗi thăng hạng trong LMHT

Cụ thể hơn, mới đây CDO (Giám Đốc Dữ Liệu) tạm thời kiêm Trưởng Nhóm Thiết Kế của LMHT - CestDommage đã tạo ra một cuộc khảo sát dành cho cộng đồng LMHT: “Chuỗi thăng hạng trong chế độ xếp hạng của LMHT (Ưu tiên phản hồi từ những game thủ chủ yếu chơi xếp hạng trong LMHT.)”

Cùng với đó là 4 lựa chọn bao gồm:

  1. Tôi thích chúng.
  2. Tôi không thích chúng!
  3. Tôi không quan tâm.
  4. Cho xem kết quả đi.

Và sau khoảng 15 giờ bình chọn, hiện tại lựa chọn “Tôi không thích chúng!” đang được nhiều người bỏ phiếu nhất với xấp xỉ 50% số phiếu bình chọn.

Riot Games ngỏ ý xóa bỏ hoàn toàn chuỗi thăng hạng trong LMHT

Hiện tại, Riot Games vẫn đang giữ chuỗi thăng hạng trong chế độ xếp hạng của LMHT với những “cánh cửa hẹp” như Bạc lên Vàng, Vàng lên Bạch Kim, Bạch Kim lên Kim Cương,...

Tuy nhiên, với khảo sát từ CDO của LMHT, khả năng cao những chuỗi thăng hạng trong chế độ xếp hạng sẽ bị thay đổi theo một hình thức khác, hoặc đơn giản là bị xóa bỏ hoàn toàn khỏi tựa game này.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account