GosuGamers
Tất cả tin tức
Khi nào ĐTCL mùa 9 chính thức ra mắt?
LoL1 năm trước

Khi nào ĐTCL mùa 9 chính thức ra mắt?

ĐTCL mùa 9 đang là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng LMHT.

ĐTCL mùa 9 với chủ đề Tái Hợp Runeterra đang là thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng LMHT. Với hàng loạt những tộc/hệ mới cùng vô số cơ chế thú vị, ĐTCL mùa 9 hứa hẹn sẽ mang đến cho các kì thủ của chế độ chơi này nhiều trải nghiệm thú vị. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu khi nào ĐTCL mùa 9 chính thức ra mắt nhé!

Khi nào ĐTCL mùa 9 chính thức ra mắt?

Khi nào ĐTCL mùa 9 ra mắt?

Như đã công bố từ trước, bản cập nhật 13.12 sẽ là thời điểm Riot tung ra bản Big Update cho ĐTCL mùa 9. Theo kế hoạch, phiên bản 13.12 sẽ cập bến máy chủ Việt Nam vào rạng sáng ngày 14/6. Vì vậy ngay từ bây giờ, game thủ có thể cài đặt và trải nghiệm ĐTCL mùa 9 một cách dễ dàng thay vì phải đăng nhập vào máy chủ PBE.

Khi nào ĐTCL mùa 9 chính thức ra mắt?

Ngoài việc thay đổi lối chơi trong mùa giải mới, bản 13.12 cũng mang đến nhiều thay đổi trong chế độ ĐTCL, đơn cử như việc thay đổi vé sự kiện hay cập nhật hàng loạt những linh thú cùng sàn đấu mới vô cùng đẹp mắt.

Khi nào ĐTCL mùa 9 chính thức ra mắt?

Khi nào rank ĐTCL mùa 9 được reset?

Cùng thời điểm ĐTCL mùa 9 ra mắt, mức rank ĐTCL cũng sẽ bị reset, và người chơi sẽ phải hoàn thành 5 trận phân hạng để xác định mức rank đầu mùa giải mới của mình. Với nhiều thay đổi về tướng cũng như tộc/hệ, game thủ nên thử nghiệm trước trong chế độ đánh thường để có thể làm quen trước khi bắt đầu leo rank với những trận đấu phân hạng.

Khi nào ĐTCL mùa 9 chính thức ra mắt?

Meta sau khi ĐTCL mùa 9 ra mắt cũng đang được đánh giá là khá đa dạng khi người chơi có thể tận dụng nhiều đội hình khác nhau để leo rank. Ngoài ra, cơ chế cổng dịch chuyển cũng sẽ là yếu tố ảnh hưởng lớn đến cách vận hành lối chơi của bạn.

Đừng quên theo dõi GosuGamers Việt Nam để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account