GosuGamers
Tất cả tin tức
Hé lộ trailer Naafiri - sát thủ Darkin kiêm vị tướng thứ 164 của LMHT
LoL1 năm trước

Hé lộ trailer Naafiri - sát thủ Darkin sắp cập bến LMHT

Naafiri - vị tướng Darkin đầu tiên không mang “nhân dạng” đã được Riot Games hé lộ sau một thời gian dài ấp ủ.

Theo như lộ trình phát triển tướng mà Riot Games đã công bố cách đây không lâu, năm 2023 sẽ chào đón vị tướng mới đầu tiên là Milio và cái tên tiếp theo sẽ là Naafiri - tướng sát thủ với nguyên dạng là một con dao găm Darkin.

Và không để fan phải đợi lâu, cách đây ít giờ Riot Games đã chính thức công bố trailer mới dành cho Naafiri.

HOUNDS OF IRON | Naafiri Cinematic - League of Legends

Thông qua trailer, có thể thấy ban đầu Naafiri không có hình dạng của một loài chó, thay vào đó “con dao găm Naafiri” được một lữ khách mang theo bên mình. Nhưng trong chuyến đi qua vùng sa mạc, lữ khách khả năng cao đã “bay màu” còn Naafiri đã có cho mình vật chủ là một loài chó - một trong những sinh vật tại vùng sa mạc này.

Hé lộ trailer Naafiri - sát thủ Darkin sắp cập bến LMHT

Ngoài ra, Naafiri cũng không có hình dạng như “kỳ lân” với con dao găm ở giữa trán, thay vào đó dao găm lại mọc ra ở hai vai gần chân trước của mình. Đồng thời, những con chó khác trong bầy đàn của Naafiri lại có con dao găm trên trán của mình.

Theo như những thông tin được hé lộ trước đó, tướng mới Naafiri khả năng cao sẽ được ra mắt trong sự kiện lớn vào mùa hè năm nay - cùng thời điểm cũng như bản cập nhật mà Riot Games sẽ cho ra mắt chế độ chơi mới của LMHT là 2v2v2v2.

Hé lộ trailer Naafiri - sát thủ Darkin sắp cập bến LMHT

Dựa trên trailer cũng như một số lời thoại mà Riot Games hé lộ, cũng đã có nhiều fan đưa ra những dự đoán về bộ kỹ năng của Naafiri.

Ví dụ như việc Naafiri có thể sẽ có nội tại tương tự như Kha’Zix - gây thêm sát thương với những mục tiêu bị cô lập. Có thể có kỹ năng triệu hồi bầy đàn của mình và công kích đối thủ từ xa. Đặc biệt, vì là loài… 4 chân nên khả năng rất cao Naafiri cũng sẽ có các kỹ năng bay biến và vượt địa hình. Bên cạnh đó, vì bản chất của “Chó Săn” (Hounds of Iron), vì thế Naafiri được đồn đoán sẽ có khả năng truy đuổi mục tiêu một cách mạnh mẽ, có thể là tăng tốc như Mùi Máu của Warwick.

Dù chưa công bố chi tiết về kỹ năng, vậy nhưng khả năng cao toàn bộ chiêu thức của Naafiri sẽ được Riot Games hé lộ trong tuần này.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account