GosuGamers
Tất cả tin tức
LMHT: 6 vị tướng 'không phải Xạ Thủ' đạt tỷ lệ thắng cao tại Đường Dưới
LoL1 năm trước

LMHT: 6 vị tướng 'không phải Xạ Thủ' đạt tỷ lệ thắng cao tại Đường Dưới

Không phải những vị tướng Xạ Thủ truyền thống, 6 vị tướng sau mới là kẻ thống trị thật sự tại Đường Dưới.

Đường Dưới trong LMHT luôn là khu vực gắn liền với các tướng Xạ Thủ truyền thống. Tuy nhiên, không phải lúc nào truyền thống cũng là phương án tốt nhất. Ở phiên bản 13.12, hàng loạt những vị tướng không phải Xạ Thủ lại đang sở hữu một tỉ lệ thắng ấn tượng tại khu vực đường dưới.

Trong phiên bản 13.12, lần lượt những cái tên là Karthus, Yasuo, Swain, Seraphine, Ziggs và Cassiopeia đều có cho mình tỷ lệ thắng cao nhất ở Đường Dưới tại bậc Thách Đấu, tronôón Karthus là vị tướng dẫn đầu trong danh sách này. Nhân vật này cũng thường xuất hiện ở Đường Dưới từ những phiên bản trước như lựa chọn Sức Mạnh Phép Thuật mạnh mẽ.

Yasuo, quốc tướng máy chủ Việt Nam cũng xếp thứ hai trong danh sách, với tỷ lệ thắng lên tới 55,1%. Các xạ thủ truyền thống thật ra cũng có màn trình diễn tốt như những vị tướng như Ashe, Vayne hay Tristana.

Pháp Sư xuất hiện tại Đường Dưới cũng không phải câu chuyện mới lạ trong LMHT. Họ là những vị tướng có lượng sát thương diện rộng tuyệt vời cũng như chiêu thức kiểm soát mạnh mẽ. Đây cũng là phương án tốt nếu như đội đã có nhiều tướng giàu sát thương vật lý.

Chưa kể đến, các lớp tướng Sát Thủ đang dần quay trở lại khi trang bị của họ tỏ ra rất lỗi. Với lượng sát thương đơn mục tiêu mạnh mẽ, khả năng sống sót của các tướng Xạ Thủ trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Từ đó, một số người chơi chuyển sang dùng tướng Pháp Sư với những trang bị có thêm Chống Chịu.

Với các lớp tướng Xạ Thủ, meta vẫn thật sự ủng hộ họ hơn vì đội luôn cần ngòi nổ sát thương lớn như Aphelios, Jinx... Trong khi đó, phiên bản sắp tới cũng sẽ tác động nhiều đến Đường Dưới khi Riot chỉnh sửa hàng loạt tướng cũng như tác động đến trang bị Xạ Thủ như Cung Phong Linh, Phong Thần Kiếm.

Trở lại phiên bản trước đó, chúng ta có Kog'Maw - Xạ Thủ diệt tank vô cùng mạnh mẽ đã vô cùng thăng hoa ở bậc Thách Đấu. Nhưng Miệng Của Vực Thẳm ngay lập tức chạm đáy tỷ lệ thắng khi Riot đã giảm sức mạnh hắn ở bản 13.12.

Đừng quên theo dõi GosuGamers để cập nhật tin tức mới nhất về LMHT nhé!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account