GosuGamers
Tất cả tin tức
Nhìn cách đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa thi đấu, khán giả khá bi quan của đội tuyển Việt Nam
LoL1 năm trước

Nhìn cách đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa thi đấu, khán giả khá bi quan của đội tuyển Việt Nam

Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển LMHT Hàn Quốc và đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa mới đây đã khép lại với phần thắng nghiêng về Faker và đồng đội.

Sau khi giành thắng lợi dễ dàng trước đội tuyển Việt Nam trong trận giao hữu đầu tiên, đội tuyển LMHT Hàn Quốc đã có trận đấu tiếp theo đối đầu với đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa. Khác với trận đấu trước đó, dù vẫn giành được thắng lợi 2-0 nhưng Hàn Quốc vẫn phải rất vất vả để vượt qua đối thủ khó chịu như Đài Bắc Trung Hoa. Chứng kiến diễn biến của trận đấu này, nhiều người hâm mộ LMHT Việt không khỏi lo lắng cho tương lai của đội tuyển chúng ta trước thềm Asian Games 2022.

Rõ ràng Trung Quốc và Hàn Quốc sẽ là hai ứng cử viên hàng đầu cho tấm HCV và HCB, vì vậy tấm huy chương còn lại sẽ là sự cạnh tranh của các đội tuyển mạnh khác như khu vực như Đài Bắc Trung Hoa, Hồng Kông hay Việt Nam. Tuy nhiên so với Hồng Kông và Đài Bắc Trung Hoa, đội tuyển Việt Nam tỏ ra khá lép vế, đặc biệt là khi chứng kiến màn trình diễn của Đài Bắc Trung Hoa trước Hàn Quốc. Thực tế cho thấy đội hình Đài Bắc Trung Hoa có tới 4 cái tên từng chinh chiến tại LPL, vì vậy tư duy thi đấu cũng như kĩ năng cá nhân của họ là không thể xem thường. Ngay cả ứng cử viên hàng đầu cho tấm HCV là đội tuyển Hàn Quốc cũng đã gặp phải không ít khó khăn trong trận giao hữu vừa qua với đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa.

Một điểm nữa đó là việc bản lĩnh thi đấu của các thành viên Hồng Kông hay Đài Bắc Trung Hoa sẽ nhỉnh hơn chúng ta khi họ đã và đang thi đấu ở những giải đấu LMHT khắc nghiệt nhất như LPL. Vì vậy, đây sẽ là những đối thủ không hề dễ chơi đối với chúng ta tại Asian Games 2022 sắp tới. Trong khoảng thời gian còn lại, HLV SofM cùng các học trò sẽ phải có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất để có thể hướng đến mục tiêu giành huy chương tại Asian Games năm nay.

Đừng quên theo dõi GosuGamers Việt Nam để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account