GosuGamers
Tất cả tin tức
Bị tố hậu cần không ra gì, ông chủ WBG lên tiếng phản bác người hâm mộ
LoL1 năm trước

Bị tố hậu cần không ra gì, ông chủ WBG lên tiếng phản bác người hâm mộ

Theo nhiều fan Trung Quốc lên tiếng chỉ trích, WBG là đội tuyển có công tác hậu cần tệ nhất trong 4 đại diện LPL tại CKTG 2023.

Những ngày vừa qua, các đội tuyển LMHT khu vực châu Á đang tương đối bận rộn vì phải chuẩn bị cho Asian Games 2022 hoặc CKTG 2023. Trong đó, nhiều đội tuyển tại LPL đã lên kế hoạch chuẩn bị cho CKTG 2023 rất chi tiết, ví dụ như quản lý của JDG cho biết đội tuyển này đã thuê một phòng tập của một đội tuyển LCK để tập luyện.

Bị tố hậu cần không ra gì, ông chủ WBG lên tiếng phản bác người hâm mộ

Nhưng mặt khác, một trong số những đại diện của LPL tại CKTG 2023 - WBG lại bị bị chỉ trích vì không chuẩn bị tốt công tác hậu cần như 3 đội còn lại. Trong đó, JDG đã thuê phòng tập ở LCK (như đã nhắc đến ở trên), LNG cũng có quản lý chuẩn bị cực kỳ chi tiết và rõ ràng cho cả fan yên tâm cổ vũ, BLG thì chưa có nhiều “động tĩnh” vì có 3 thành viên phải tham dự ASIAD 19. Cuối cùng là WBG - đội tuyển đang bị cộng đồng LMHT Trung Quốc chỉ trích vì chưa có nhiều động thái chuẩn bị cho CKTG 2023, mặc cho đây là đội tuyển sở hữu nhiều ngôi sao và không bận rộn vì ASIAD 19.

Vậy là trong buổi phỏng vấn gần đây, ông chủ của WBG đã lên tiếng phản bác ý kiến của cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua:

“Chuẩn bị hậu cần cho CKTG 2023 như thế nào? 

Thứ nhất, người hâm mộ không hiểu hậu cần thực sự là gì, họ cho rằng việc di chuyển bát đũa hay xoong chảo hoặc chăn gối là hậu cần. Trên thực tế, việc đảm bảo các tuyển thủ xuất hiện trên sân khấu với tình trạng tốt nhất mới là hậu cần thật sự.

Thứ hai, chúng tôi không hề đối xử tệ với các tuyển thủ. Vòng loại (LPL) ở Tây An đã chi tiêu vượt quá ngân sách của công ty, lãnh đạo đã phải bỏ tiền túi ra trợ cấp cho đội tuyển…

Thứ ba, nhân viên không lo hậu cần ư? Thực tế rất nhiều hành trình đều phải bàn bạc với tuyển thủ. Ví dụ, ở vòng loại trực tiếp, họ sẽ ngủ ở Tây An hay về gaming house? Đây không phải điều nhân viên có thể đưa ra quyết định, cần phải hỏi ý kiến tuyển thủ…

Thứ tư, giải CKTG cần có sự chuẩn bị trước, bao gồm việc điều tra tình hình phục vụ đồ ăn xung quanh địa điểm, cùng như chuẩn bị môi trường tập luyện, ăn ngủ nghỉ…”

Bị tố hậu cần không ra gì, ông chủ WBG lên tiếng phản bác người hâm mộ

Về phần cộng đồng LMHT Trung Quốc, vẫn có rất nhiều ý kiến bàn tán về tình hình của WBG, nguyên nhân vì đội tuyển này có khá nhiều ngôi sao lớn như TheShy và Xiaohu.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account