GosuGamers
Tất cả tin tức
Hé lộ toàn bộ trang phục Heartsteel trong LMHT
LoL12 tháng trước

Hé lộ toàn bộ trang phục Heartsteel trong LMHT

Sau một thời gian dài ấp ủ dòng sản phẩm mới dành cho Heartsteel, Riot Games cuối cùng đã ra mắt chính thức dòng trang phục dành cho nhóm nhạc này.


Suốt vài tuần vừa qua, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đều đã biết Riot Games sẽ ra mắt một nhóm nhạc mới mang tên Heartsteel dành cho 6 vị tướng là Aphelios, Kayn, Sett, K’Sante, Ezreal và Yone. 

Sau khi ra mắt ra khúc mới dành cho nhóm Heartsteel này, cộng đồng game thủ cũng đã lan truyền khá nhiều hình nền về những trang phục trong Liên Minh Huyền Thoại của Heartsteel. Nhưng mãi đến hôm nay, những trang phục của Heartsteel mới chính thức được ra mắt trong Summoner’s Rift.

Hé lộ toàn bộ trang phục Heartsteel trong LMHT


Đúng như thông tin đã rò rỉ cách đây vài ngày, ngoại trừ trang phục bậc Huyền Thoại của Kayn có giá 1820 RP, 5 trang phục còn lại của Heartsteel đều sẽ có giá 1350 RP. Còn trang phục Hàng Hiệu của Yone sẽ mở bán bằng Kỷ Vật Sự Kiện.

Về phần hình nền, dù chỉ 1 tấm ảnh đại diện cũng đủ hé lộ toàn bộ hình ảnh về 6 thành viên nhóm Heartsteel, tuy nhiên mỗi trang phục đều sẽ có một hình nền riêng biệt với vị trí trung tâm của bức ảnh.

Ngoài ra, ở bản cập nhật này Riot Games cũng hé lộ trang phục mới dành cho Ekko là Break Out True Damage Ekko. Theo dự kiến, trang phục mới này của Ekko sẽ có cách sở hữu tương tự trang phục gần đây của Jhin - mở ra từ Capsule (Hộp) trong sự kiện mới của LMHT. Tỉ lệ rơi của Break Out True Damage Ekko là 1% trên mỗi Capsule, người chơi sẽ có 100% tỉ lệ nhận được trang phục này sau khi mở 30 Capsule.

Hé lộ toàn bộ trang phục Heartsteel trong LMHT


Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account