GosuGamers
Tất cả tin tức
SofM úp mở dự định trở lại đấu trường chuyên nghiệp, sẽ là VCS hay LPL?
LoL12 tháng trước

SofM úp mở dự định trở lại đấu trường chuyên nghiệp, sẽ là VCS hay LPL?

Dựa trên status mà SofM mới chia sẻ, khả năng cao anh sẽ “comeback” trong mùa giải LMHT 2024.


Sau khi kết thúc LPL Mùa Hè 2022 với vị trí top 7-8 cùng Weibo Gaming, SofM đã tạm thời chia tay LPL và về Việt Nam nghỉ ngơi trong gần 1 năm vừa qua. Trong giai đoạn này, SofM đã làm HLV của ĐTQG LMHT Việt Nam và đã giành được vị trí top 4 ở kỳ Asian Games 2022.

Nhưng không chỉ fan Trung Quốc, nhiều fan Việt Nam đang rất mong muốn được thấy SofM trở lại đấu trường chuyên nghiệp với vai trò tuyển thủ, đặc biệt là thi đấu ở những đội tuyển lớn để góp mặt tại CKTG năm sau.

Có lẽ SofM cũng có mong muốn tương tự, thế nên anh chàng này đã chia sẻ trên Facebook cá nhân một dòng status đầy ẩn ý: “TUỔI TRẺ SỐNG HẾT MÌNH VỚI CÁI GỌI LÀ ĐAM MÊ.”


Qua dòng status trên, nhiều fan đồn đoán SofM đã và đang có kế hoạch trở lại đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Nhưng nếu SofM thực sự trở lại, việc anh “comeback” ở VCS hay LPL vẫn là một câu hỏi chưa được giải đáp.

Tại VCS, SofM có thể coi là cái tên ai cũng muốn chiêu mộ nhưng lại không có ai chiêu mộ được, bởi dựa trên mức lương mà anh sở hữu ở LPL trước đấy, gần như không có đội tuyển nào ở VCS có thể chi trả.


Bởi vậy, nếu ở lại VCS thì có thể SofM sẽ trở lại với tư cách huấn luyện viên hoặc cố vấn chuyên môn. Mặt khác, cũng có thể SofM sẽ trở lại trong vai trò chủ sở hữu một đội tuyển nào đó (kiêm luôn tuyển thủ thi đấu). Bởi Vikings Gaming và SofM gần đây đã có tin đồn mua lại slot thi đấu ở VCS của SGB.

Còn ở LPL, dù SofM không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng với chuyên môn cũng như kinh nghiệm thi đấu của bản thân, khả năng cao SofM cũng đã nhận được một số lời mời từ các đội tuyển LMHT Trung Quốc. Do đó, thời gian tới SofM hứa hẹn sẽ “comeback” và “sống hết mình với cái gọi là đam mê”.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account