lol-banner
Tất cả tin tức
Ra mắt loạt trang phục Hỏa Ảnh 2024 - 50% doanh thu sẽ được dùng vào việc này
LoL2 tuần trướcTHE RUINED KING "Viego" null

Ra mắt loạt trang phục Hỏa Ảnh 2024 - 50% doanh thu sẽ được dùng vào việc này

Ngay khi ra mắt loạt trang phục Hỏa Ảnh cho mùa giải MSI 2024, Riot Games cũng đã hé lộ điều này về MSI 2024.

Như thường lệ, Riot Games sẽ ra mắt sự kiện lớn trong thời điểm diễn ra các giải đấu quốc tế như MSI hoặc CKTG. Vậy nên trong mùa giải MSI 2024, Riot Games cũng ra mắt loạt trang phục Hỏa Ảnh mới kèm theo sự kiện trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo như giới thiệu từ Riot Games, đợt ra mắt trang phục lần này của chủ đề Hỏa Ảnh sẽ dành cho 6 vị tướng là Varus, Kayle, Akali, Nocturne, Brand và Malzahar. Trong đó, trang phục Varus Hỏa Ảnh sẽ thuộc bậc Huyền Thoại với giá 1.820 RP, các trang phục Hỏa Ảnh cơ bản khác sẽ có giá 1.350 RP. Riêng với Kayle Hỏa Ảnh Hàng Hiệu, đây sẽ là trang phục được mở bán bằng Kỷ Vật Sự Kiện trong sự kiện của MSI 2024.

Bên cạnh đó, Hỏa Ảnh sẽ là chủ đề trang phục chính đại diện cho kỳ MSI 2024 sắp tới. Bởi không chỉ trang phục, những vật phẩm như gói quà tặng, Vé Sự Kiện,... trong giai đoạn này sẽ chia sẻ 50% doanh thu dành cho các đội tuyển tham dự MSI 2024 sắp tới. Việc này cũng được coi như một truyền thống của Riot Games, bởi trong quá khứ MSI 2024 cũng thường được chia sẻ doanh thu từ vật phẩm vào quỹ tiền thưởng theo cách tương tự.

Vì nguyên nhân này, Riot Games đang khuyến khích người chơi mua các vật phẩm trong chủ đề Hỏa Ảnh để có thể gia tăng số tiền thưởng cho các đội tuyển LMHT quốc tế tại MSI 2024. Theo giới thiệu, những trang phục này sẽ được mở bán từ ngày 01/05 sắp tới ở bản cập nhật 14.9, đây cũng là ngày khai mạc của Vòng Khởi Động MSI 2024.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account