lol-banner
Tất cả tin tức
LPL ra mắt "Old Man Cup" cho các ngôi sao "thất nghiệp" thi đấu?
LoL2 tuần trướcTHE RUINED KING "Viego" null

LPL ra mắt "Old Man Cup" cho các ngôi sao "thất nghiệp" thi đấu?

“Old Man Cup” - giải đấu độc đáo dành cho các tuyển thủ tại Trung Quốc bất ngờ được nhiều fan bàn tán xôn xao trên các nền tảng mạng xã hội.

Với đông đảo game thủ Liên Minh Huyền Thoại mà nói, việc được theo dõi tuyển thủ yêu thích của bản thân thi đấu là một điều khá thoải mái và giải trí. Đây cũng là lý do chính mà Riot Games tổ chức sự kiện như All-Star - Siêu Sao Đại Chiến vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà sự kiện này đã bị hủy bỏ trong thời gian gần đây.

Vậy là tại cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc, streamer nổi tiếng khu vực này - Doinb đã tổ chức một giải đấu cho các tuyển thủ “thất nghiệp” thi đấu. Nhưng sau khi tổ chức được một thời gian, giải đấu này được cho là đã bị LPL ngấm ngầm ngăn chặn, nguyên nhân vì nó có thể ảnh hưởng đến khá nhiều vấn đề nhạy cảm tại khu vực này, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến cá cược.

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng game thủ tại nước tỷ dân lại được dịp bàn tán xôn xao về một giải đấu độc đáo dành cho các tuyển thủ “cao tuổi” ở khu vực này. Thậm chí còn lan truyền một hình ảnh được cho là danh sách các tuyển thủ thi đấu của giải đấu ấy.

Theo thông tin lan truyền, giải đấu này có tên “Old Man Cup” và có khá nhiều cái tên nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc như TheShy, Uzi, Doinb, iboy, Imp, mlxg, 957,...

Trước đấy, giải đấu có màu sắc tương tự “Old Man Cup” của Doinb đã bị LPL ngấm ngầm ngăn chặn, vậy nên nếu “Old Man Cup” thực sự được tổ chức, khả năng cao nó sẽ được ban tổ chức của LPL cho phép và còn hỗ trợ vận hành giải đấu.

Hiện tại, những thông tin như đội hình chính thức, ngày giờ thi đấu hay thể thức thi đấu vẫn chưa được hé lộ. Dẫu vậy, chỉ riêng những cái tên trong thông tin rò rỉ cũng đủ khiến cộng đồng game thủ Trung Quốc bàn tán xôn xao về giải đấu này.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account