lol-banner
Tất cả tin tức
Tin đồn về phần thưởng siêu giá trị cho chức vô địch MSI 2024
LoL2 tuần trướcTHE RUINED KING "Viego" null

Tin đồn về phần thưởng siêu giá trị cho chức vô địch MSI 2024

Ngoài cúp vô địch, tiền mặt và tấm vé đến CKTG 2024, nhà vô địch MSI 2024 được cho là sẽ giành về phần thưởng siêu giá trị này.

Được coi là giải đấu quốc tế hấp dẫn nhất trong nửa đầu mùa giải của Liên Minh Huyền Thoại, kể từ ngày ra mắt đến nay thì MSI vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới. Vậy nên qua mỗi năm, Riot Games vẫn không ngừng cải thiện chất lượng và nâng cao phần thưởng của giải đấu này.

Ví dụ như trong mùa giải 2024, ngoài cúp vô địch cũng như phần thưởng là tiền mặt, nhà vô địch của MSI 2024 còn nhận được một suất đến thẳng CKTG 2024 (với điều kiện là đội tuyển này giành quyền vào được Vòng Playoffs ở giải quốc nội).

Nhưng ngoài những phần thưởng hấp dẫn ấy, mới đây cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc còn lan truyền tin đồn về một phần thưởng siêu giá trị dành cho nhà vô địch MSI 2024 là tấm vé tham dự Esports World Cup 2024 tại Ả Rập.

Chi tiết hơn về việc này, Esports World Cup 2024 được coi là sự kiện có tổng giải thưởng cao nhất lịch sử làng game quốc tế. Trong đó sẽ có khoảng 20 bộ môn thi đấu khác nhau với hàng chục những tổ chức cũng như các câu lạc bộ Esports nổi tiếng thế giới.

Theo giới thiệu từ ban tổ chức, sẽ có tổng cộng 28 tổ chức Esports góp mặt trong sự kiện này. Mà trong đó, 22 tổ chức sẽ được mời trực tiếp còn 6 suất tham dự còn lại sẽ do ban tổ chức xét duyệt theo cách thức riêng.

Vậy nên nếu giành quyền tham dự Esports World Cup 2024, các đội tuyển không chỉ có quyền thi đấu ở môi trường xa hoa bậc nhất thế giới tại Riyadh - thủ đô Ả Rập Xê Út mà còn có cơ hội giành về những phần thưởng hàng trăm ngàn cho đến cả triệu USD.

Dẫu vậy, đây là thông tin vẫn chưa được ban tổ chức Esports World Cup 2024 hoặc các bên liên quan xác nhận. Vậy nên để biết được MSI 2024 sẽ có những phần thưởng gì, cộng đồng game thủ vẫn phải đợi tới khi Riot Games lên tiếng chính thức.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account