lol-banner
Tất cả tin tức
Sau khi trở thành đại diện Ủy Ban UNICEF, đây là hành động đầu tiên của Faker
LoL2 tuần trướcTHE RUINED KING "Viego" null

Sau khi trở thành đại diện Ủy Ban UNICEF, đây là hành động đầu tiên của Faker

Là đại diện của Ủy Ban UNICEF tại Hàn Quốc, Faker đã làm hoạt động đầy ý nghĩa này để lan tỏa đến giới trẻ khắp nơi trên thế giới.

Sau mùa giải 2023 vừa qua, việc lên ngôi vô địch CKTG lần thứ 4 đã khiến tên tuổi của Faker một lần nữa phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội Hàn Quốc, đặc biệt là làng Esports quốc tế cũng không ngừng réo tên và ca ngợi Quỷ Vương Bất Tử.

Nhận ra Faker là một hình mẫu tuyệt vời để lan tỏa năng lượng tích cực đến cho cộng đồng game thủ nói riêng và giới trẻ nói chung, Ủy Ban UNICEF tại Hàn Quốc đã bổ nhiệm vai trò đại diện của tổ chức này cho Faker. Điều này khiến Faker không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng game thủ mà còn trở thành cái tên cực kỳ phổ biến tại xứ sở kim chi.

Vậy sau khi đảm nhận chức vụ này, hành động đầu tiên của Faker là gì?

Sau khi trở thành đại diện của Ủy Ban UNICEF tại Hàn Quốc, Faker và tổ chức này đã ra mắt một gói từ thiện mang tên “Gói Faker” với giá 30.000 KRW (550.000 đồng).

Theo chia sẻ, đây là một gói từ thiện bao gồm 60 chiếc bánh quy giàu dinh dưỡng, 15 suất ăn dinh dưỡng, 6 cuốn vở, 40 chiếc bút chì và 1 chiếc cặp sách. Đây được coi là một trong những hoạt động cứu trợ nhằm đem đến tương lai khỏe mạnh và tràn đầy hi vọng cho trẻ em trên toàn thế giới.

“Những món quà cứu mạng là những mặt hàng cứu trợ thực tế mà UNICEF đang phân phối để hỗ trợ trẻ em. Khoản quyên góp quý giá của bạn như một món quà cứu mạng được bao gồm trong chi phí dự án của UNICEF tại khoảng 190 quốc gia trên thế giới và được sử dụng để ưu tiên những trẻ em cần được giúp đỡ nhất.” - Ủy Ban UNICEF chia sẻ.

Trước đấy, cộng đồng fan T1 đã nhiều lần làm từ thiện cũng như tổ chức những phong trào làm việc tốt, thậm chí hành vi này đã được hưởng ứng nhiệt tình bởi đông đảo fan T1 trên toàn thế giới. Vậy nên trong hoạt động đầu tiên của Faker tại Ủy Ban UNICEF, có lẽ cộng đồng fan của anh sẽ ủng hộ rất nhiệt tình hoạt động đầy ý nghĩa này.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account