GosuGamers
Tất cả tin tức
VCS hé lộ sân khấu Vòng Chung Kết với sự góp mặt của 2.000 khán giả
LoL3 tháng trước

VCS hé lộ sân khấu Vòng Chung Kết với sự góp mặt của 2.000 khán giả

VCS cho biết đây là một “võ đài” thực sự đầu tiên sau 5 năm của làng Esports Liên Minh Huyền Thoại.

Kể từ sau khi GG Stadium đóng cửa, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam có rất ít cơ hội được cùng nhau cổ vũ tại một sân khấu “rực lửa” cho các đội tuyển tại VCS. Điều này không những làm ảnh hưởng đến hình ảnh và doanh thu của giải đấu, nó còn làm ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý thi đấu của các tuyển thủ. Bởi khác với các khu vực khác có sân khấu riêng với đông đảo khán giả cổ vũ, các tuyển thủ VCS lại không có trải nghiệm này suốt những năm qua và nó có thể khiến một số cái tên bị “run nhẹ” khi chơi trên các sân khấu lớn.

Nhưng mới đây, fanpage chính thức của Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam - VCS LMHT đã chia sẻ hình ảnh về một sân khấu cho Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Hè:

“CHÍNH THỨC: VCS CHÀO ĐÓN SÂN KHẤU CÓ KHÁN GIẢ 💥

Vòng Chung Kết VCS 2024 Mùa Hè sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. Hồ Chí Minh trong hai ngày 17-18.08. Đây sẽ là một “võ đài” thực sự khi lần đầu tiên sau 5 năm các tuyển thủ sẽ được cảm nhận trực tiếp hơi thở của VCS với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ hơn 2000 khán giả xung quanh.

Hãy đặt lịch hẹn cho hai ngày này để đón chào thời khắc lên ngôi của nhà vô địch xứng đáng nhất. Tất cả chúng ta sẽ đứng cạnh nhau, sẻ chia chung nhiệt huyết của một thời trẻ, trở thành chứng nhân cho lịch sử và viết tiếp nên những chặng tương lai.”

Qua chia sẻ này, dù VCS vẫn chưa công bố sân khấu riêng nhưng việc được cổ vũ các tuyển thủ Việt Nam tại nhà thi đấu cũng đã khiến vô số người hâm mộ thích thú. Đặc biệt, sự kiện này sẽ có sự góp mặt của 2.000 khán giả, vậy nên cộng đồng game thủ có thể an tâm rằng VCS sẽ có rất nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn dành cho khán giả cũng như các buổi giao lưu với tuyển thủ. Theo thông báo, Vòng Chung Kết sẽ diễn ra trong 2 ngày 17-18.08, vậy nên cộng đồng game thủ có thể sắp xếp lịch trình ngay từ bây giờ nếu muốn đến nhà thi đấu VCS cổ vũ cho các tuyển thủ Việt Nam.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account