GosuGamers
Tất cả tin tức
Riot Games xóa bỏ meta Tristana và Corki, tiện tay sửa luôn Dịch Chuyển ở bản 14.14
LoL3 tháng trước

Riot Games xóa bỏ meta Tristana và Corki, tiện tay sửa luôn Dịch Chuyển ở bản 14.14

Đúng như đã thông báo trước, hai xạ thủ hàng đầu meta đường giữa đã bị Riot Games giảm sức mạnh trong bản cập nhật mới.

Cách đây ít ngày, Riot Games đã hé lộ về việc meta hai xạ thủ (Tristana và Corki ở đường giữa) hiện tại đang có ảnh hưởng không mấy tích cực đến trải nghiệm của người chơi, nhưng nguyên nhân chính nằm ở việc vị trí đi rừng xuất hiện nhiều con bài pháp sư quá mạnh mẽ theo kế hoạch của công ty này. Thế nên trong lúc không thể chỉnh sửa những tướng pháp sư đi rừng, Riot Games đã giảm luôn sức mạnh của hai xạ thủ đang phổ biến tại đường giữa.

Theo đó, Riot Phroxzon cho biết Tristana sẽ bị giảm mạnh sức mạnh đẩy trụ ở giai đoạn đầu trận đấu. Với Corki, vị tướng này sẽ bị giảm đi khả năng tăng tiến sức mạnh để đẩy hắn xuống đường dưới, cùng với đó là một đợt giảm sức mạnh toàn diện.

Ngoài ra, meta xạ thủ đường giữa cũng bị ảnh hưởng thông qua việc giảm sức mạnh của ngọc Bước Chân Thần Tốc và Hấp Thụ Sinh Mệnh - hai thứ cung cấp khả năng hồi phục mạnh mẽ và “trade hit” cho xạ thủ trong giai đoạn đi đường. Với những chỉnh sửa này, các xạ thủ sẽ sớm biến mất khỏi đường giữa và các vị tướng khác sẽ xuất hiện trở lại để giúp meta phong phú đa dạng hơn.

Ngoài ra, Riot Phroxzon cũng cho biết sẽ chỉnh sửa phép bổ trợ Dịch Chuyển, nguyên nhân vì hiện tại phép bổ trợ này đang khiến Riot Games không hài lòng. Dẫu vậy, những thay đổi cụ thể vẫn chưa được thông báo nhưng khả năng cao nó sẽ bị chỉnh sửa về khả năng hồi chiêu trong giai đoạn đầu ván đấu.

Sau cùng, Riot Games cho biết sẽ đưa ra một số chỉnh sửa cho các mẫu giày phòng thủ, nguyên nhân vì các loại giày này đang quá mạnh so với những loại giày mang thiên hướng đa dụng hoặc tấn công. Do đó, các loại giày phòng thủ sẽ bị giảm sức mạnh hoặc tăng giá trong thời gian sắp tới.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account