lol-banner
Tất cả tin tức
Các thương hiệu được giới trẻ yêu thích tiếp tục hợp tác cùng Liên Quân dịp lễ này
Arena of Valor2 năm trướcTieuThien

Các thương hiệu được giới trẻ yêu thích tiếp tục hợp tác cùng Liên Quân dịp lễ 30/4 - 1/5

Dịp lễ 30/4 - 1/5 này, không chỉ có các sự kiện tặng quà trong game, Liên Quân Mobile còn mang tới loạt ưu đãi cho game thủ trong Ngày hội Liên Quân - Rinh Deal Như Ý hợp tác cùng 4 thương hiệu đình đám từ 18.4 đến 1.5.

Nối tiếp thành công của Sinh nhật Liên Quân 5 tuổi, tựa game “quốc dân” tiếp tục hợp tác cùng Shopee và các thương hiệu lớn để tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cùng quà tặng ngập tràn dành riêng cho game thủ. Liên Quân cũng dành tặng voucher 30K, 100K cho tất cả đơn hàng từ các thương hiệu hợp tác. Đây chắc chắn là động lực để tiếp sức cho các game thủ vừa leo rank vừa mua sắm tiết kiệm trong chuỗi ngày lễ sắp tới.

Chúng ta hãy cùng điểm lại những nét chính trong sự kiện vô cùng hấp dẫn này của Liên Quân Mobile nhé!

Chơi game, diện đồ thật “cool” cùng BOO

Các thương hiệu được giới trẻ yêu thích tiếp tục hợp tác cùng Liên Quân dịp lễ này

BOO luôn được biết đến là thương hiệu thời trang nổi tiếng với phong cách trẻ trung và năng động. Tham gia Ngày Hội Liên Quân - Rinh Deal Như ý, BOO mang tới ưu đãi giảm sâu đến 70% toàn bộ sản phẩm, mua 3 giảm thêm 5%, và hàng loạt mã voucher hấp dẫn giảm thêm tới 10% chỉ dành riêng cho sự kiện. Các game thủ chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội để “tút tát” diện mạo của mình, tăng độ tự tin để mọi cuộc chơi đều như sàn diễn!

Đua rank giỏi mà vẫn bảnh bao chơi lễ cùng Romano

Các thương hiệu được giới trẻ yêu thích tiếp tục hợp tác cùng Liên Quân dịp lễ này

Các game thủ Liên Quân dù cày game miệt mài nhưng đừng quên tút tát lại vẻ ngoài để còn đi chơi lễ. Nếu như quần áo đã có BOO lo, thì Romano sẽ “bao trọn” game thủ với các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Thương hiệu đình đám mang tới triệu deal ưu đãi lên đến 30%, voucher 100K, mua 2 được 4,.. cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Đã chơi game thì internet phải tốt, đã có TP-Link

Các thương hiệu được giới trẻ yêu thích tiếp tục hợp tác cùng Liên Quân dịp lễ này

“Gánh team, leo rank” tốc độ cực nhanh cùng TP-Link với loạt ưu đãi chỉ có trong Ngày Hội Liên Quân - Rinh Deal Như Ý. TP-Link giảm đến 50% thiết bị mạng và Camera an ninh bán chạy nhất, ưu đãi thêm voucher độc quyền. Không chỉ vậy, game thủ còn có cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn trị giá 800K và 99K khi mua một số sản phẩm từ thương hiệu.

Nhập trận hăng hái cùng Durex

Các thương hiệu được giới trẻ yêu thích tiếp tục hợp tác cùng Liên Quân dịp lễ này

Hơn 3000 sản phẩm từ Durex với ưu đãi đến 35% cùng loạt voucher và quà tặng độc quyền chắc chắn sẽ tiếp sức cho các game thủ để “Yêu chạm đỉnh - Vô lo về đích”!

Quà tặng người chơi mới của Liên Quân

Hấp dẫn không kém là loạt voucher Shopee giảm 100K và 30K dành riêng cho thành viên mới của Liên Quân. Cùng với đó, game thủ mới còn có cơ hội nhận được quà tặng gồm 4 tướng và 3 trang phục cực chất trong game.

Tổng kết

Với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn và quà tặng độc quyền, chắc chắn Ngày Hội Liên Quân - Rinh Deal Như Ý là lựa chọn số một của game thủ để sắm sửa chuẩn bị cho những ngày lễ vui chơi hết mình sắp tới. Anh em còn chần chừ gì mà không vào Shopee ngay và luôn để rinh ngay loạt voucher cực hấp dẫn nào?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account