lol-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Mod skin sẽ làm bay màu tài khoản của bạn
General2 năm trướchai.dang

LMHT: Mod skin sẽ làm bay màu tài khoản của bạn

Riot một lần nữa bày tỏ quan điểm của mình trước việc game thủ sử dụng phần mềm thứ 3 để mod skin.
Từ lâu, Mod skin đã là một vấn nạn trong Liên Minh Huyền Thoại. Riot đã thông báo rõ rằng: Việc sử dụng tài khoản thứ 3 sẽ khiến nick của bạn bị bay màu vĩnh viễn. Tuy nhiên, mặc kệ quan điểm đó của Riot, một số người chơi cho rằng sử dụng những bộ skin từ phần mềm mod không ảnh hưởng đến sức mạnh của các vị tướng hay tính công bằng của trò chơi, chính vì vậy sẽ không bị Riot cho ra đảo. 

LMHT: Mod skin sẽ làm bay màu tài khoản của bạn

Đứng trước thực trạng ấy, đại diện Riot đã một lần nữa khẳng định: Việc mod skin là điều không nên và người chơi có thể bị khóa acc vĩnh viễn bất kì lúc nào.

“Việc mod skin trong LMHT được phép dùng nhưng chứa nhiều rủi ro. Riot không cấm nhưng cũng không khuyến khích người chơi thực hiện hành vi này. Trong trường hợp phát hiện việc mod skin gây ảnh hưởng xấu, hệ thống cũng sẵn sàng đưa ra án phạt thích hợp.” Đại diện Riot thông tin.

Thuật ngữ “mod skin” đã không còn xa lạ với người chơi LMHT. Với mod skin, bạn có thể sử dụng bất cứ bộ trang phục nào cho các vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Thậm chí còn có những trang phục vượt ra khỏi phạm vi LMHT khiến nhiều game thủ tỏ ra hứng thú. Tuy nhiên hành vi lạm dụng phần mềm mod và đưa các hoạt ảnh mới vào game có khả năng gây ra những lỗi về hiệu ứng hình ảnh từ đó ảnh hưởng đến chất lượng của game đấu đó. 

Vì lí do này mà Riot định hướng cấm sử dụng mod skin. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account