lol-banner
Tất cả tin tức
WBG sẽ hy sinh SofM tại phiên chợ Đông 2022?
LoL1 năm trướcTieuThien

WBG sẽ hy sinh SofM tại phiên chợ Đông 2022?

WBG liên tiếp trở thành tâm điểm nóng của LMHT Trung Quốc trước thềm phiên chợ Đông LPL 2022 mở cửa. 

WBG chưa bao giờ hết "hot" trong giới LMHT Trung Quốc. Đặc biệt, đến mỗi kỳ chuyển nhượng, đội liên tục được réo tên. Như thời gian qua, dù phiên chợ Đông chưa mở của, WBG vẫn sáng nhất mặt báo đất nước tỷ dân. 

WBG hy sinh SofM ở phiên chợ Đông 2022?

Ông lớn LPL dính vào rất nhiều ồn ào mua bán. Trong đó, đáng chú ý nhất vẫn là việc gia hạn hợp đồng với TheShy. Tuy nhiên đến nay vẫn có nhiều thông tin xoay quanh về vấn đề này. Có người nói rằng ngôi sao Hàn Quốc này sẽ dứt áo ra đi, nhưng có bên lại nói rằng anh sẽ sớm ký hợp đồng thương thảo mới với WBG.

Để rồi, mới đây, Han Yi, quản lý của Crisp lần nữa lên tiếng về TheShy. Sau tất cả, anh vẫn khẳng định người cũ IG sẽ ở lại WBG. Vấn đề hiện tại chỉ là mức lương thỏa thuận giữa đôi bên. 

Theo Han Yi, WBG đang buộc phải cắt giảm chi phí. Ở đây, không liên quan đến việc đội hết tiền hay keo kiệt. Giới chức trách LMHT Trung Quốc bắt đầu rà soát quỹ lương các đại diện. Nhiều nguồn tin cho rằng sắp tới, LPL sẽ áp dụng luật giới hạn tiền lương tuyển thủ. Vì vậy, không chỉ WBG, nhiều đội khác cũng không được trả số tiền quá lớn cho những thành viên. 

WBG hy sinh SofM ở phiên chợ Đông 2022?

Han Yi tiết lộ WBG vẫn sẽ cố gắng đáp ứng mức lương tốt nhất cho TheShy. Nói cách khác, họ sẽ phải cắt giảm tiền mua tân binh. Vì thế, ở phiên chợ Hè 2022, đội sẽ giữ lại Angel, ON và cả huanfeng. Cái tên duy nhất phải ra đi chính là SofM. Theo đó, WBG dùng ngân sách ít ỏi còn lại để chiêu mộ Wei từ RNG. 

Danh tiếng hay tài năng từ Wei không có gì để bàn cãi. Đã vậy, anh còn trẻ hơn Duy Cầu Giấy, hứa hẹn tương lai lâu dài với WBG. Ngoài ra, xét danh hiệu, ít nhất, "Thần rừng" RNG cũng đang nắm giữ chức vô địch MSI 2022. Vì thế, đây được xem như lựa chọn tốt với WBG. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account