GosuGamers
Tất cả tin tức
MLBB tại SEA Games 31: ĐTVN ngẩng cao đầu rời giải
Mobile Legends2 năm trước

MLBB tại SEA Games 31: ĐTVN ngẩng cao đầu rời giải

Sáng 19/5, Đội tuyển MLBB của Việt Nam đã khép lại chặng đường tại SEA Games 31. 

MLBB bước qua ngày thi đấu thứ 2 tại SEA Games 31. Đây cũng là cuộc chiến cuối cùng cho HCV khu vực. Ở đó, các đại diện đều cố gắng hết sức để mang vinh quang về cho Tổ quốc. 

MLBB tại SEA Games 31: ĐTVN ngẩng cao đầu rời giải

ĐTVN sớm đụng độ đại diện Singapore ở tie-break. Màn đối đầu này sẽ quyết định cái tên nào đến bán kết. Chỉ tiếc, dù rất nỗ lực, các chàng trai nước nhà đã không thể tạo nên thêm thành tích tại SEA Games 31. 

Ở ngày thi đấu tối 18/5, ĐTVN từng chạm trán Singapore. Tại đây, các game thủ thể hiện bộ mặt quật cường. Nói đúng hơn, trước một gương mặt rất mạnh, đại diện nước nhà xuất sắc giành chiến thắng. Cuối cùng, chỉ đem về kết quả hòa chung cuộc, ĐTVN cũng rất đáng khen ngợi. 

Để rồi, tái đấu Singapore ở tie-break, các chàng trai đất nước hình chữ S mang đến phong thái hết sức tự tin. Ở khâu ban/pick, hai đội lựa chọn những quân bài thuận tay nhất. 

Bước vào ván 1 và cũng là ván đấu duy nhất, hai đội thi đấu chậm, có ý thăm dò đối phương. Bởi vì tính chất sống còn của cuộc chiến, không ai muốn mạo hiểm giao tranh tổng hay bắt lẻ.

MLBB tại SEA Games 31: ĐTVN ngẩng cao đầu rời giải

Sau đó, ĐTVN quyết định táo bạo, chủ trương mở combat. Không những vậy, họ còn liên tục vươn lên dẫn trước về mạng hạ gục. Đây thật sự là tiền đề rất tốt để các chàng trai nước nhà snow ball ván đấu. 

Thế nhưng, càng về late game, ĐTVN càng trở nên yếu thế. Họ bế tắc trong khâu đẩy nhà. Cuối cùng, ĐT Singapore lại có cơ hội lật ngược thế cờ. 

Không những vậy, đối thủ còn dễ dàng đẩy đường, hủy diệt nhà chính Việt Nam. Với chiến thắng này, các chàng trai nước nhà dừng chân tại SEA Games 31. Dẫu vậy, họ đã nỗ lực, cố gắng suốt chặng đường qua.  

MLBB tại SEA Games 31: ĐTVN ngẩng cao đầu rời giải


FOTA là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Games là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản.


Hãy cùng với FOTA - Djinn Guild Games - DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại SEA Games 31.


 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account