GosuGamers
Tất cả tin tức
 BOX Gaming đại diện PUBG Mobile Việt Nam tranh tài ở SEA Games 31
Chung3 năm trước

DX và VGM đại diện PUBG Mobile Việt Nam tranh tài ở SEA Games 31

PMPL Mùa Xuân 2022 vừa qua là cơ hội tốt để hai đại diện của PUBG Mobile Việt Nam tham dự SEA Games 31 có cơ hội đạt được phong độ cao nhất.

Giải đấu PMPL Mùa Xuân 2022 – Nơi quy tụ những đội tuyển hàng đầu của nền PUBG Mobile đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về BOX Gaming. Giải đấu lần này đã mang đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao, cho thấy sự phát triển ấn tượng của PUBG Mobile chuyên nghiệp ở Việt Nam.

BOX Gaming đại diện PUBG Mobile Việt Nam tranh tài ở SEA Games 31

Bên cạnh việc xác định nhà vô địch và những tấm vé tham dự giải đấu khu vực, PMPL Mùa Xuân 2022 cũng là giải đấu để tạo tiền đề cho hai đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 là D’Xavier và V Gaming có cơ hội để thi đấu và đạt được điểm rơi phong độ cao nhất trước khi đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á chính thức khởi tranh.

Màn trình diễn của cả DX lẫn VGM tại PMPL Mùa Xuân 2022 là cơ sở để người hâm mộ đặt kì vọng về một kết quả khả quan tại SEA Games sắp tới. Với DX, họ vẫn thể hiện mình là một trong những đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Việt Nam khi xếp vị trí thứ 2 tại giải đấu lần này. Trước đó, DX cũng đã có được kết quả cực kì ấn tượng tại giải đấu thế giới khi cán đích ở vị trí thứ 5. Những cá nhân xuất sắc của DX như Lamborghini hay Rabiz đều đang có được phong độ rất cao, hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ tại giải đấu sắp tới.

BOX Gaming đại diện PUBG Mobile Việt Nam tranh tài ở SEA Games 31

Ngược lại, mặc dù được kì vọng khá cao nhưng màn trình diễn của V Gaming tại PMPL Mùa Xuân 2022 lần này lại chưa được tốt. Đội tuyển này chỉ cán đích ở vị trí thứ 12, tụt lại khá xa so với nhóm các đội tuyển dẫn đầu. Có vẻ như VGM đang không thực sự có được phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại, mặc dù vậy đây vẫn là đội tuyển được người hâm mộ đặt niềm tin tại SEA Games 31 sắp tới nhờ vào kinh nghiệm thi đấu cùng với những cá nhân xuất sắc luôn biết cách tỏa sáng.

BOX Gaming đại diện PUBG Mobile Việt Nam tranh tài ở SEA Games 31

Ở SEA Games 31 lần này, hai đại diện Việt Nam tham dự ở bộ môn PUBG Mobile là hai cái tên được đánh giá cao nhờ thành tích thi đấu trong nước lẫn quốc tế, cũng như trình độ có phần nhỉnh hơn đối với các đối thủ trong khu vực. Tuy vậy, bất ngờ vẫn có thể đến bất cứ lúc nào khi chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến cả VGM lẫn DX để tuột mất tấm huy chương vàng.

Hi vọng rằng với những màn trình diễn vừa qua cùng lợi thế sân nhà, cả DX lẫn VGM sẽ có được kết quả tốt tại SEA Games 31 sắp tới, cũng như giành về tấm HCV cho PUBG Mobile Việt Nam.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account