welcome-banner
Tất cả tin tức
Kết quả vòng Playoffs ngày 1 Đấu trường danh vọng Mùa xuân 2022
General2 năm trướcTieuThien

Kết quả vòng Playoffs ngày 1 Đấu trường danh vọng Mùa xuân 2022

Saigon Phantom toạ sơn quan hổ đấu, Team Flash giành vé đi quốc tế

Một ngày thi đấu dài đằng đẵng đã đem về niềm vui cho SGP và FL, những bóng ma Sài Thành sẽ được chứng kiến 2 đối thủ sừng sỏ là VGaming cùng Team Flash đối đầu nhau và sẽ chạm trán kẻ thắng cuộc trong trận chung kết.

VGaming 3-4 Saigon Phantom

Kết quả vòng Playoffs ngày 1 Đấu trường danh vọng Mùa xuân 2022

Mở đầu trận tranh vé đến chung kết tổng là cuộc so kè giữa 2 đội đầu bảng. Cả 2 tung liền tung ra những bài đánh của mình khi SGP bất ngờ để Yiwei cầm con bài Roxie để phòng thủ trước Qi của BirdLB, còn VGM thì lấy con bài Lavie như đã đưa họ trở thành đội dẫn đầu Meta.

Có được bài đánh quen thuộc thế nhưng VGM.Han lại tỏ ra khá chệch choạc khi để lại mạng hạ gục từ sớm, may những người đồng đội đã giữ lại thế trận cho anh, tăng tốc đến nghẹt thở với những pha giao tranh liên tục thắng lợi đẩy SGP về phần nhà.

SGP đã được tôi rèn bản lĩnh nên thủ rất chì chạc, Yiwei kéo và bắt BirdLB thành công để VGM trở về, họ quét sạch luôn cả đối thủ và đẩy cao thế. Nhưng đó cũng những gì mà SGP làm được, "ông Hoàng nước suối" VGM.HoàngTĐ bắn "Đạn Thần Quang" trúng SGP.Red, đẩy SGP giao tranh bất lợi, rồi Han trở lại vừa 1 cú địa giam thần sầu, 3/5 thành viên bị loại khỏi bản đồ; 2 thành viên còn lại của bóng ma Sài Thành làm sao chống đỡ được đà tiến lên của cả 5 thành viên đối phương 1-0 cho VGaming.

Lợi thế này không kéo dài được lâu khi SGP chọn một đội tổng tấn công và thuận tay với các tuyển thủ, Yiwei idol "tóp tóp" Florentino múa hết, Khoa quá trâu với Xieniel tạo thế trận 1 chiều cho "Bóng Ma Sài Thành" lăn cầu tuyết đưa trận đấu về thế cân bằng. MVP ván 2: Red với Joker 3/0/1 sau vỏn vẹn 12 phút thi đấu. Trở lại sau giờ nghỉ, kèo BO7 đã thu gọn thành BO5, VGaming chọn Keera cùng Liliana ở slot cuối nhường cho SGP con bài Yue giàu sát thương và Nakroth sẽ khắc chế được người đi rừng Quang Hải nếu hơn tiền và có được huân chương Troy.

Pha di chuyển đầu trận quá hớ hênh của HoàngTĐ đã tặng đội mạng chiến công đầu và con bùa xanh của Keera, anh quá khổ vị mất cả rừng. Thật sự quá tai hại từ đó SGP hủy diệt luôn ván thi đấu thứ 3, bị out tiền lẫn out đồ, vươn lên dẫn lại 2-1 trong kèo BO7.

Ngay sau đó, VGM cho SGP và Bâng biết thế nào là nỗi đau khi họ tập trung cả 5 thành viên cùng ra đường giữa lấy đi 2 mạng của Khoa và Red của cả phần bùa đỏ của Bâng làm tráng miệng. Như thường lệ, VGM vẫn ép một cách rất triệt để tuy nhiên đến những giai đoạn cuối cùng là họ khá chật vật, SGP thủ từ nhà ra.

Ở diễn biến cuối cùng của ván đấu, SGP chỉ còn mình Red, VGM có Hoàng TĐ và Maris yếu máu, Red suýt trở thành người hùng ghi giết được Hoàng TĐ nhưng với giáo hồi sinh, anh đứng dậy bắn phát cuối cùng lấy đi nhà chính của Phantom, đưa trận đấu lần nữa về thế cân bằng 2-2. 2 đội tiếp tục rượt đuổi nhau gay cấn, SGP dẫn 3-2, rồi VGaming đưa thế cục về 3-3.

Ván 7 quyết định đã đến nơi không có bắt kỳ rằng buộc niêm, luật nào về bể tướng cho cả 2 đội với điểm nhấn là cặp tướng đường rừng khi Bâng tự tin cầm Veres, còn Quang Hải khá chi là tự tin hoá giải lời nguyền đừng cầm Nakroth trận quan trọng mà Bâng đã từng chia sẻ.

Và lời nguyền linh nghiệm thật, cũng ở hang Cesar huyền thoại, VGaming tuy có được nó nhưng cái giá đánh đổi là quá lớn, Khoa và Bâng dũng mãnh ập vào Veres quay xích thành công đoạt mạng xạ thủ Hoàng TĐ, VGaming cuống cuồng bỏ chạy nhưng chỉ còn 2 người về được dẫu rất cố gắng cầm cự nhưng SGP đã quá quyết tâm khi bán đồ, mua đồ hồi máu để xông vào lấy đi kèo đấu.

4-3 cho SaiGon Phantom, một kèo đấu quá kiên cường và cảm xúc, đẩy VGaming xuống nhánh dưới.

Team Flash 4-1 BOX Gaming

Kết quả vòng Playoffs ngày 1 Đấu trường danh vọng Mùa xuân 2022

Cả 2 đều chịu tổn thất lớn về nhân sự khi như mọi người đã biết người chơi đa năng của BOX.

20Percent từ án phạt của BTC ĐTDV, ProE được Team Flash thông báo rằng sẽ không có mặt trong trận đấu quan trọng này. Đội hình ra sân của BOX thì đã phần nào đoán được với Ara đường rồng, NDG rừng, Akashi đi mid, đường trên do KT đảm nhiệm.

Ván 1 diễn ra đúng với tính chất của trận đấu, đầy quyết liệt và căng thẳng, 2 bên giao tranh đầy máu lửa với lợi thế cho BOX, tuy nhiên với pha công nhà thất bại, FL lấy lại thế trận và bằng kinh nghiệm của mình và lật ngược thế cờ thành công đưa tỷ số lên 1-0.

BOX vùng dậy ở trận ngay sau đó, cân bằng điểm số 1-1. Nhưng đó cùng là tất cả những gì là làm được. Flash tiếp tục lấn lướt với thêm 2 ván thắng để tỷ số là 3-1.

Bị dồn vào chân tường ngay trước giờ nghỉ, BOX đã trở lại đầy kiên cường dù ở ván 5 đã có lúc bị dẫn hơn 5k tiền. Ấy thế nhưng với chỉ một pha sảy chân thì ai sai lầm sẽ mất hết tất cả. KT rình bắt không thành Violet trong tay Medusa, Team Flash đã cô lập Zuka, Maximus tiêu diệt chủ lực Ara của BOX.

Thắng lợi 4-1 đã đưa Team Flash nối dài chuỗi thành tích tham dự các sân chơi quốc tế từ AIC 2018 đến nay.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account