welcome-banner
Tất cả tin tức
Đội tuyển Free Fire Việt Nam tự tin sẽ cầm chắc Huy Chương Vàng tại SEA Games 31
General2 năm trướcTieuThien

Đội tuyển Free Fire Việt Nam tự tin sẽ cầm chắc Huy Chương Vàng tại SEA Games 31

2 đại diện Việt Nam tham dự bộ môn thể thao điện tử Free Fire tại SEA Games 31 đang có một tinh thần vô cùng quyết tâm.

Trong những năm gần đây, các bộ môn thể thao điện tử đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng hơn. Đặc biệt tại SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam tới đây, có tới 8 bộ môn thể thao điện tử sẽ góp mặt trong danh sách thi đấu.

Trong số đó, Free Fire đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho việc đem về chiếc Huy Chương Vàng SEA Games đầu tiên cho nền thể thao điện tử tại Việt Nam nói chung. Không tin ư? Dưới đây là những lý do tại sao.

Free Fire là bộ môn ra quân đầu tiên của thể thao điện tử Việt Nam

Đội tuyển Free Fire Việt Nam tự tin sẽ cầm chắc Huy Chương Vàng tại SEA Games 31
2 đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 vào ngày 13/5 và 15/5

Ngay sau ngày khai mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, Free Fire sẽ là bộ môn “mở bát” thi đấu đầu tiên trong số 8 môn thể thao điện tử vào ngay ngày 13/5 tới đây. Điều này đồng nghĩa với việc nếu phong độ của các tuyển thủ bộ môn Free Fire thật sự ấn tượng trong 2 ngày thi đấu 13/5 và 15/5, họ sẽ trở thành “người tiên phong” trong việc đem về tấm huy chương vàng danh giá cho nền thể thao điện tử Việt Nam - điều mà từ trước đến nay chưa một bộ môn nào làm được. Đây sẽ là trách nhiệm cũng như nguồn động lực vô cùng lớn lao đối với các chàng trai trẻ.

Đội hình của Free Fire là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm

Vậy nói về phong độ, 2 đại diện Free Fire Việt Nam tham dự SEA Games 31 có khả năng cao giành huy chương vàng hay không? Câu trả lời là chắc chắn có. Hai cái tên đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài sẽ là sự kết hợp của kinh nghiệm và sức trẻ. Dù vòng tuyển chọn của bộ môn này chỉ diễn ra trong 3 ngày nhưng chắc chắn phong độ và tài năng ấn tượng của họ đã khiến tất cả mọi người phải thán phục.

Đội tuyển Free Fire Việt Nam tự tin sẽ cầm chắc Huy Chương Vàng tại SEA Games 31

Là cái tên quá đỗi quen thuộc với rất nhiều bộ môn, Team Flash tiếp tục ghi dấu ấn khi có một đại diện ở bộ môn Free Fire. Đội hình Flash mạnh ở sự ổn định và khả năng phối hợp giao tranh giữa các thành viên. Với sự dẫn dắt của đội trưởng Clear - người từng lên ngôi vô địch tại Việt Nam và chinh chiến dày dặn ở rất nhiều đấu trường quốc tế thì chắc chắn còn nghi ngờ gì nữa về sức mạnh của Flash VN.

Đội tuyển Free Fire Việt Nam tự tin sẽ cầm chắc Huy Chương Vàng tại SEA Games 31

Bên cạnh đó King Man là đội tuyển gây được nhiều sự chú ý. Với đội hình còn khá non trẻ, chưa có nhiều tiếng tăm nhưng việc “xuất thần" vượt qua các ông lớn sừng sỏ.

Dẫu rằng đối với người hâm mộ sẽ còn rất nhiều lắng lo về phong độ của King Man nhưng đừng quên rằng đây có thể là “con bài tẩy" bởi không một ai biết được tiềm năng của họ có thể bùng phát mạnh mẽ đến như thế nào. Đặc biệt đối với một bộ môn nặng về cả giao tranh và chiến thuật thì thực sự không có quá nhiều đối thủ có thể “nắm thóp" được đội tuyển King Man.

Niềm tin, sự ủng hộ của cộng đồng Free Fire và những người đam mê Esports

Đến với SEA Games 31, các tuyển thủ gặp phải không ít khó khăn và áp lực. Không phải những đội tuyển được tài trợ, có tổ chức đứng sau, King Man chỉ những cậu sinh viên còn ngồi trên ghế giảng đường chấp nhận nỗ lực gấp đôi người thường để khoác lên mình màu áo đấu. Tuy nhiên, trên con đường vất vả này, họ không hề đơn độc bởi lẽ có cả cộng đồng Free Fire luôn ủng hộ hết mình.

nh cho các tuyển thủ. Khi nhận được thông tin King Man gặp khó khăn trong luyện tập trước thềm SEA Games, streamer Bác Gấu đã lập tức bay ra Hà Nội cùng 4 chiếc điện thoại đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của thiết bị thi đấu.

Đội tuyển Free Fire Việt Nam tự tin sẽ cầm chắc Huy Chương Vàng tại SEA Games 31
Streamer Bác Gấu “vượt ngàn dặm” tiếp sức các chàng trai tại SEA Games 31

Vẫn biết phía trước là con đường cực kỳ khó khăn cùng rất nhiều đối thủ mạnh, song sự tự tin hết mình thi đấu với niềm hy vọng hai chữ “Việt Nam” được hô vang tại SEA Games 31 thì chắc chắn King Man và Team Flash Việt Nam sẽ thi đấu thật hết mình để không phụ lòng người hâm mộ. Cùng ủng hộ cho hai đội tuyển Free Fire Việt Nam tại Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire Esports.


Fota là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Game là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


Sự đồng hành của Djinn Guild và Fota sẽ giúp Gosugamers ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng và tiếp tục giữ vị thế của một trang tin Thể Thao Điện Tử hàng đầu, đặc biệt là trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn này tại kỳ SEA Games 31.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. Sự đồng hành của DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31 sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.


 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account