welcome-banner
Tất cả tin tức
Trực tiếp Free Fire tại SEA Games 31: ĐTVN cố gắng vì màu cờ sắc áo
General2 năm trướcTieuThien

Trực tiếp Free Fire tại SEA Games 31: ĐTVN đã nỗ lực hết sức

Hai đại diện Việt Nam sẽ đối đầu khốc liệt với các đối thủ tại Chung kết Free Fire tối 15/5. 

Hai đội tuyển Việt Nam 1, 2 đều có màn trình diễn không tốt tại SEA Games ngày 1. Chiều 15/5, bước đến cuộc chiến quyết định, họ được kỳ vọng lột xác và đủ sức cạnh tranh huy chương với các đối thủ.

Trực tiếp Free Fire tại SEA Games 31: ĐTVN cố gắng vì màu cờ sắc áo

Lịch thi đấu

NgàyGiờTrậnBản đồ
15/0517:151Bemuda
15/0517:352Kalahari
15/0518:003Purgatory
15/0518:204Bemuda
15/0518:455Kalahari
15/0519:056Purgatory
15/0519:257Ngẫu nhiên

 

Diễn biến 

Trận 1

Ván 1 là hình ảnh máu lửa lột xác của đội tuyển Việt Nam 2 khi họ quyết sạch ứng cử viên cho HCV Thái Lan 1. Đại diện còn lại của Thái Lan dừng chân ở top 3 khi câu chuyện nhất nhì là của Indonesia. Indonesia1 là những người giành chiến thắng với pha Booyah đầu tiên ngày 2.

2 đại diện VN dừng chân ở top 7-8 của ván 1.

Trận 2

Ván 2 là sự hỗn loạn ở thị trấn cổ, những Thái Lan và Indonesia dừng chân sớm. Nắm lấy cơ hội này Malaysia1 cùng Philippines2 đã có những màn đọ súng quyết liệt đến phút cuối cùng và Malaysia1 đem về cái Booyah đầu tiên cho mình. VN1 dừng chân ngay từ đầu và VN2 khá hơn ở vị trí thứ 6

Trận 3

Ván 3 là sự trỗi dậy của Thái Lan 2 với cái Booyah nhờ vòng bo phù hộ. Họ cố thủ ở trong nhà chớp thời cơ khi nhìn những người Indo tàn sát lẫn nhau ở vị trí 2-3, Thái Lan ngư ông đắc lợi chờ người Indo cuối cùng sót lại để rồi đoạt mạng và cả Booyah. VN1 và VN2 lại chưa có thứ hạng cao khi sát bên nhau ở vị trí 7-8.

Trận 4

Có thể nói là sự thăng hoa tuyệt đỉnh của VN với cái BOOYAH đầu tiên cùng 19 kill, quá tuyệt vời cho các chàng trai VN2. Họ có thể níu giữ lại hi vọng giành huy chương tại cho VN tại bộ môn Free Fire. Indo, Malaysia, Thái Lan đã chạm trán nhau khu vực Tháp đồng hồ. Việt Nam 2 chiếm lĩnh cao điểm trên ngọn đồi sấy hết các đội ở phía dưới đồi. VN còn 3, Thái Lan còn 2 và không để họ có bất kỳ cơ hội chống đỡ này. BOOYAH có Việt Nam 2. Người đồng hương Việt Nam 1 cũng có 1 vị trí cải thiện hơn với vị trí thứ 6 trong ván này.

Trận 5 & Trận 6

Thái Lan là những người giành được Booyah ở ván 5 cùng 20 kill và cái top 3 xuất sắc của đội tuyển Việt Nam 2. Indo 1 và Indo 2 lần lượt dẫn đầu với số điểm 215 - 181. Ván 6 mở đầu với pha đổi mạng giữa VN vs Thái Lan với mỗi bên mất một người nhưng VN2 kịp hồi sinh cho đồng đội của mình. Cả đội VN đang có ván thi đấu xuất sắc nhất từ trước đến giờ. Khi họ không ngần các đội nằm trong top tranh chấp huy chương, VN2 tuy dừng chân ở top 6 nhưng đã kịp hạ gục Thái Lan 2 ở top 7. VN1 đã khiến cho ID1 chỉ còn 1 thành viên. VN1 đã cố gắng hết sức có thể nhưng chỉ có được top 2 khi họ phải đối mặt với 4 thành viên Thái Lan 1 bao vây tứ phía.

Trận 7

Ván 7, không còn để mất nữa rồi cả 2 đội tuyển Việt Nam đã cống hiến những pha giao tranh đầy mãn nhãn. Việt Nam 1 thi đấu quá xuất sắc trước 2 đội tuyển sắp lên nhận huy chương là Thái Lan và Indonesia. Họ có 15 kill và cả 2 đội Việt Nam đã rời giải với 1 lần BOOYAH cho riêng mình. Tất cả mọi áp lực dường như đã bị xóa bỏ khi mà 3 thành viên Việt Nam cho sát ván khi nhận thấy tín hiệu Ét ô ét cầu cứu của 2 thành viên Thái Lan, họ xử lý 2 thành viên này và tiêu diệt người Indo còn lại.

Với những phần trình diễn xuất sắc sau 2 ngày thi đấu, Indonesia 1 là đội tuyển giành lấy tấm HCV bộ môn Free Fire tại Sea Games 31.

Trực tiếp Free Fire tại SEA Games 31: ĐTVN đã nỗ lực hết sức

 

Trực tiếp Free Fire tại SEA Games 31: ĐTVN đã nỗ lực hết sức

 

Tận hưởng trận đấu - Rinh quà tuyệt đỉnh

Cùng DeOu tiếp lửa cho môn thể thao điện tử E-sports tại Sea Games 31

Mua 1 sữa tắm khử mùi DeOu - Tặng 1 túi thể thao trị giá 150k

Chỉ có tại đây: https://bit.ly/38lEa7d 

De-Ou tự hào cùng Gosugamers lan toả tinh thần thể thao, và cập nhật thông tin liên tục về các trận đấu của bộ môn thể thao điện tử E-sports trong khuôn khổ của Seagame 31 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 13-22/5/2022.


Fota là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Game là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


Sự đồng hành của Djinn Guild và Fota sẽ giúp Gosugamers ngày một nâng cao hơn nữa chất lượng và tiếp tục giữ vị thế của một trang tin Thể Thao Điện Tử hàng đầu, đặc biệt là trong việc cập nhật những thông tin mới nhất về bộ môn này tại kỳ SEA Games 31.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản. Sự đồng hành của DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại Sea Games 31 sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị cho cộng đồng.

 


 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account