welcome-banner
Tất cả tin tức
LMHT Tốc chiến nội dung đồng đội nữ SEA Games 31: ĐT Việt Nam khởi đầu suôn sẻ
General2 năm trướcTieuThien

LMHT Tốc chiến nội dung đồng đội nữ SEA Games 31: ĐT Việt Nam khởi đầu suôn sẻ

Có được 3 chiến thắng và chỉ chịu thua trước ĐT Philippines, ĐT Việt Nam đã có ngày thi đấu thuận lợi tại SEA Games 31.

ĐT Việt Nam vs ĐT Lào

LMHT Tốc chiến nội dung đồng đội nữ SEA Games 31: ĐT Việt Nam khởi đầu suôn sẻ

Mở màn bằng trận ra quân gặp ĐT Lào, ĐT Việt Nam lựa chọn đội hình với những vị tướng thuận tay như Renekton, Kha’Zix, Ahri và Kai’Sa, Ennis cùng các đồng đội cho thấy sự tự tin khi không ngần ngại đọ kỹ năng với các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Trong khi đó, Lào đáp trả bằng đội hình giao tranh tổng cực mạnh với Malphite đườn Baron, Amumu đi rừng và Galio đường rồng.

Dù vậy, với lối chơi chặt chẽ và không kém phần chủ động, Việt Nam đã chiếm lợi thế ngay từ những phút đầu tiên. Để rồi chỉ cần mất 17 phút thi đấu, Như Ý và các đồng đội đã dễ dàng phá hủy nhà chính của đối phương với tỉ số 19-5 đầy áp đảo.

ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan

LMHT Tốc chiến nội dung đồng đội nữ SEA Games 31: ĐT Việt Nam khởi đầu suôn sẻ

Tinh thần dâng cao sau chiến thắng trước ĐT Lào, Việt Nam tự tin bước vào màn đọ sức khó nhằn gặp Thái Lan. So với trận đấu ra quân, Việt Nam đã lựa chọn đội hình có khả năng cấu rỉa khá tốt với Orianna đường giữa, Ezreal xạ thủ và Karma hỗ trợ. Bên kia chiến tuyến, Thái Lan tiếp tục đặt niềm tin vào Lawys với Kha’Zix và Kai’Sa dành cho Elizent.

Giai đoạn đi đường trải qua vô cùng khó khăn cho ĐT Việt Nam. Khả năng di chuyển cực hay của đường giữa Minaka và đi rừng Lawys giúp cho ĐT Thái Lan sớm có lợi thế ở khu vực đường trên. Trong khi đó, lối di chuyển có phần chậm nhịp của Như Ý khiến cho ĐT Việt Nam không tạo ra được những màn đáp trả trước sức ép của đối thủ.

Phút thứ 17, khi khoảng cách mà ĐT Thái Lan tạo ra được là hơn 8000 vàng thì đẳng cấp của Ennis đã lên tiếp đúng lúc với pha Quadrakill làm nổ tung cầu trường thi đấu. Đến phút 27, khi đã chính thức vượt lên về lượng vàng, Việt Nam tiến thẳng vào nhà chính để dứt điểm trận đấu và giành chiến thắng 13-10 đầy thuyết phục.

ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore

LMHT Tốc chiến nội dung đồng đội nữ SEA Games 31: ĐT Việt Nam khởi đầu suôn sẻ

Thăng hoa sau 2 trận thắng đầu tiên, ĐT Việt Nam bước vào trận đấu gặp Singapore với tâm thế chủ động. Nhưng những cô gái của nước chủ nhà đã bị “tạt gáo nước lạnh” bởi sự chủ quan của mình. Tính đến phút thứ 10, Sigapore là đội nhỉnh hơn về lượng vàng và dẫn trước ĐT Việt Nam 4-0. Nhưng pha giao tranh sau đó đã trở thành bước ngoặt trận đấu.

ĐT Việt Nam có pha giao tranh thắng lợi bằng tình huống 2 đổi 1. Chưa kể, Ennis và các đồng đội còn tận dụng lợi thế hơn người để có được cho mình con rồng đất. Để rồi sau đó, ĐT Việt Nam tiếp tục mở rộng lợi thế của mình bằng những pha giao tranh thắng lợi liên tiếp trước khi kết thúc ván đấu ở phút thứ 20 với tỉ số 17-9.

ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines

LMHT Tốc chiến nội dung đồng đội nữ SEA Games 31: ĐT Việt Nam khởi đầu suôn sẻ

Dù có được 3 chiến thắng nhưng ĐT Việt Nam cũng không thể tạo nên được bất ngờ trước ứng viên số 1 cho chiếc HCV SEA Games là ĐT Philippines. Bằng kỹ năng vượt trội của mình, các cô gái Philippines nhanh chóng tạo ra được lợi thế trong giai đoạn đi đường trước ĐT Việt Nam. Sau đó, họ “lăn cầu tuyết” và khiến cho đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong các pha giao tranh của mình.

Khi lợi thế đã quá lớn, các cô gái Philippines đã nhanh chóng kết thúc ván đấu ở phút thứ 17 với khoảng cách hơn 15.000 vàng và tỉ số chênh lệch 20-4. Chiến thắng của giúp Philippines vươn lên dẫn đầu bảng với thành tích toàn thắng, xếp thứ 2 là các cô gái của ĐT Việt Nam.


FOTA là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Games là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản.


Hãy cùng với FOTA - Djinn Guild Games - DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại SEA Games 31.


 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account