welcome-banner
Tất cả tin tức
SofM khiến Esports xứ Trung điên đảo khi “bán hành” cho nhà vô địch Naraka: Bladepoint
General2 năm trướcTieuThien

SofM khiến Esports xứ Trung điên đảo khi “bán hành” cho nhà vô địch Naraka: Bladepoint

SofM tiếp tục chứng minh tài năng của mình ở các tựa game Esports ngoài LMHT.

Từ sau khi LPL mùa Xuân 2022 kết thúc, giới LMHT xứ Trung liên tục nhận về tin tức tiêu cực. Đặc biệt, MSI 2022 khiến khu vực đất nước tỷ dân trở thành tâm điểm bị chỉ trích. Ngoài ra, gần nhất, RNG cũng không nhận được đánh giá cao như T1 cho ngôi vương thế giới. Sắp tới, đại diện LPL hứa hẹn trải qua cuộc chiến khó khăn để bảo vệ chức vô địch.

“Vua trò chơi” SofM “bán hành” cho tuyển thủ Naraka: Bladepoint chuyên nghiệp

Ngoài RNG, những đội tuyển khác cũng đã bắt tay vào công việc tập luyện của mình để hướng tới mùa giải mới cạnh tranh đầy khốc liệt. Cái tên gây nên nhiều sự chú ý nhất vẫn là SofM. Duy Cầu Giấy ngoài việc “try hard” để leo Thách đấu Hàn trong vòng 3 ngày, anh còn được chú ý sau drama với streamer TFBlade.

“Vua trò chơi” SofM “bán hành” cho tuyển thủ Naraka: Bladepoint chuyên nghiệp

Nhưng không chỉ LMHT, tuyển thủ được đặc biệt danh “Vua trò chơi” này còn cho thấy tài năng của mình ở những tựa game khác. Có thể kể đến như CSGO, Valorant, PUBG, hay thậm chí là Đế chế. Mới đây nhất, SofM còn gây nên cơn sốt khi giành chiến thắng trước một game thủ nổi tiếng trong cộng đồng game Naraka: Bladepoint - Mike Yongjie.

Cụ thể, trong một lần “học hỏi” Mike Yongjie, SofM và anh chàng này đã có màn thách đấu nhau khiến cho nhiều người hâm mộ thích thú. Trong 2 hiệp đầu, Mike thể hiệp sự vượt trội khi dễ dàng giành chiến thắng trước tuyển thủ người Việt Nam. Tuy nhiên ở 5 ván sau đó, Duy Cầu Giấy đã có màn lội ngược dòng vô cùng thuyết phục với 5 chiến thắng liên tiếp.

Được biết, xếp hạng hiện tại của SofM tại tựa game Naraka: Bladepoint là 45 – một vị trí vừa đủ để thi đấu chuyên nghiệp ở tựa game này. Và SofM  được nhanh chóng tạo tiếng vang khắp giới Esports xứ Trung nhờ vào thành tích này của mình.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account