welcome-banner
Tất cả tin tức
Faker: “MSI 2022 với tôi thật sự có chút thất vọng trong khâu tổ chức”
General2 năm trướcTieuThien

Faker: “MSI 2022 với tôi thật sự có chút thất vọng trong khâu tổ chức”

Mới đây, đường giữa của T1 đã có những chia sẻ về công tác tổ chức của MSI 2022.

Giai đoạn đầu tiên của giải MSI 2022 đã kết thúc. Các đội tuyển như T1, Saigon Buffalo, Royal Never Give Up, PSG Talon, G2 Esport và Evil Geniuses giành được quyền đi tiếp. Các đội tuyển hạt giống như T1, RNG và G2 vẫn thể hiện được phong độ cũng xuất sắc của mình khi đứng đầu các bảng đấu với thành thích toàn thắng.

Faker: “MSI 2022 với tôi thật sự có chút thất vọng trong khâu tổ chức”

Dù vậy, vẫn có những yếu tố khiến tuyển thủ cảm thấy chưa thoải mái. Vấn đề ping 35 thực sự ảnh hưởng đến màn trình diễn của một vài đội tuyển, đặc biệt là T1, khi mà khu vực LCK đã quen chơi với mức ping cực thấp. Mới đây, Faker cũng đã có một cuộc phỏng vấn về khâu tổ chức của MSI ở mùa giải năm nay.

Faker: “MSI 2022 với tôi thật sự có chút thất vọng trong khâu tổ chức”

PV: Bạn cảm thấy thế nào sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng MSI 2022?

Faker: Tất nhiên, chúng tôi đã hoàn thành được mục tiêu vượt qua vòng bảng của mình. Ở vòng Hỗn Chiến sắp tới, chúng tôi nghĩ mình nên có những sự điều chỉnh thích hợp về lối chơi so với giai đoạn vòng bảng. Chúng tôi đã thi đấu khá hời hợt và tốn nhiều thời gian để thích ứng với mức ping cao ở giải đấu năm nay. Nhưng điều quan trọng là tôi đã thích ứng được với điều kiện này và cảm thấy thoải mái khi thi đấu.

PV: Với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp, mức ping cao đã ảnh hưởng như thế nào đến bạn?

Faker: Với tư cách là một người chơi đường giữa, tất cả những yếu tố liên quan đến đi đường hay giao tranh đều phụ thuộc hoàn toàn vào một khoảnh khắc sử dụng chiêu thức của mình. Đều này hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến cả cục diện của trận đấu. Do đó, người chơi đường giữa thường khá nhạy cảm với việc thi đấu dưới mức ping cao. Tôi nghĩ mình cảm nhận được nhiều thứ hơn so với những người chơi khác và điều này làm tôi vẫn chưa thi đấu với 100% năng lực của mình. Nhưng không quá khó để tôi có thể thích nghi với điều kiện này.

PV: Anh có nhận xét thế nào về khâu tổ chức của MSI 2022?

Faker: MSI 2022 là lần đầu tiên Hàn Quốc đăng cai giải đấu này. Thú thật tôi rất thất vọng trong khâu tổ chức của giải đấu. Chia sẻ thật lòng của tôi là việc tái đấu những trận đấu vòng bảng khiến cho nhiều tuyển thủ cảm thấy vô cùng ức chế. Tôi nghĩ BTC đã sai khi lựa chọn các giải quyết này. Ngoài những vấn đề về ping, tôi khá thất vọng với giải đấu năm nay.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account