GosuGamers
Tất cả tin tức
ĐTVN ở bộ môn MLBB SEA Games 31: Nỗ lực kiên cường và tinh thần không từ bỏ
Chung2 năm trước

ĐTVN ở bộ môn MLBB SEA Games 31: Nỗ lực kiên cường và tinh thần không từ bỏ

Hành trình của team MLBB Việt Nam đã kết thúc tại SEA Games 31. Thế nhưng, những gì mà các chàng trai nước nhà để lại hết sức ấn tượng.

Xuất phát điểm là một tựa game không quá nổi bật tại thị trường Việt Nam, các tuyển thủ MLBB không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 31. Không giống như các đồng nghiệp ở các môn khác, các chàng trai của chúng ta không thể dành 100% sức lực và tinh thần cho game mà phải vừa học/làm vừa tập luyện.

ĐTVN ở bộ môn MLBB SEA Games 31: Nỗ lực kiên cường và tinh thần không từ bỏ

ĐTVN thể hiện bộ mặt đầy quả cảm tại SEA Games 31

Hơn nữa, MLBB VN không có một hệ thống giải đấu lớn và chuyên nghiệp để cọ xát, luyện tập để có thể phát triển và học hỏi. Họ chỉ có thể tập luyện vào mài dũa kỹ năng của mình thông qua các giải đấu mang tính cộng đồng, nơi mà chuyên môn vốn là thứ yếu. Chưa kể, các chàng trai nước nhà cũng chỉ có vỏn vẹn 1 tháng để train trước thềm SEA Games 31.

 

Thế nhưng, những khó khăn đó vẫn không thể làm lùi bước các chàng trai VN. Họ vẫn tiếp tục chiến đấu, tiếp tục cố gắng dù cho gian khổ đến đâu. Việc vừa phải cân bằng cuộc sống đời thường mà vẫn có thể thi đấu và tập luyện với cường độ cao quả thật không dễ dàng gì.

 

Dĩ nhiên, như vậy là không đủ. Khi bắt đầu giải đấu, dù có là người lạc quan nhất cũng không bao giờ nghĩ ĐTVN sẽ có một kết quả tốt. Dẫu vậy, các chàng trai nước nhà đã chiến đấu quật cường và thể hiện một tinh thần chiến đấu quả cảm. Tuy thua trước một Indonesia được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch, nhưng họ lại giành được một chiến thắng không tưởng trước Singapore.

ĐTVN ở bộ môn MLBB SEA Games 31: Nỗ lực kiên cường và tinh thần không từ bỏ

ĐTVN có quyền tự hào về những gì đã thể hiện

Qua đó níu kéo hy vọng giành giật huy chương khi bắt Singapore phải tham gia một loạt tie - break đầy may rủi. Đáng tiếc, đối thủ, cùng với nền MLBB của họ vẫn nhỉnh hơn chúng ta. Và dù đã cố hết sức, đội tuyển Việt Nam cũng đành ngậm ngùi dừng lại. Hành trình ngắn ngủi nhưng rất đáng tự hào với ĐT nước nhà.

ĐTVN đến với SEA Games 31 với hành trang là một tinh thần quả cảm, và họ chưa bao giờ cho thấy sự nhụt chí của mình. Thành tích có thể không tốt nhưng tinh thần chỉ cần có vậy là đủ. Một hình ảnh đủ mạnh mẽ, đủ cảm hứng để cổ động viên tin vào tương lai của MLBB Việt Nam.

Fanpage: Moblie Legends Game VN

ĐTVN ở bộ môn MLBB SEA Games 31: Nỗ lực kiên cường và tinh thần không từ bỏ


FOTA là một dự án game MOBA sở hữu một vũ trụ giả tưởng cực kì hấp dẫn, nơi sinh sống của nhiều chủng tộc khác nhau trên khắp vũ trụ. Trong thế giới của FOTA, công nghệ NFT được tối ưu hóa nhằm giúp người chơi cảm nhận được khả năng sở hữu tài sản kỹ thuật số có giá trị trong suốt chuyến phiêu lưu.


Djinn Guild Games là một cộng đồng trò chơi tập hợp các game thủ lại với nhau nhằm mục đích nuôi dưỡng tài năng, tận hưởng niềm vui khi chơi game và thậm chí là thu về lợi nhuận cho game thủ.


DeOu là thương hiệu chăm sóc cá nhân dành riêng cho nam giới đến từ Nhật Bản.


Hãy cùng với FOTA - Djinn Guild Games - DeOu trong việc lan toả tinh thần thể thao tại SEA Games 31.


 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account