welcome-banner
Tất cả tin tức
Sau Naraka: Baldepoint, phong độ của SofM như thế nào khi quay trở lại LMHT?
General2 năm trướcTieuThien

Sau Naraka: Baldepoint, phong độ của SofM như thế nào khi quay trở lại LMHT?

Siêu sao người Việt Nam đã có hành trình leo rank thần tốc sau lời xúc phạm của 1 streamer Bắc Mỹ.

SofM đạt top 7 Thách đấu Hàn Quốc

 

Tại MSI 2022, đại diện của khu vực LCK là T1 đã phải nhận thất bại trước đại diện LPL là RNG ở trận chung kết, qua đó lỡ cơ hội lên ngôi vô địch ngay trên sân nhà của mình. Nên nhớ rằng T1 được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu trước khi giải đấu diễn ra bởi họ đã có thành tích toàn thắng tại LCK mùa Xuân.

Chưa kể, họ còn được cổ vũ bởi rất đông các CĐV nhà và không còn phải di chuyển bằng máy bay. Dù vậy, họ vẫn để lại thất vọng sau giải đấu. Điều này chứng tỏ LCK vẫn đang còn rất nhiều điểm yếu. Nhưng chắc chắn, tính cạnh tranh của LCK Mùa Hè 2022 sẽ được đẩy cao hơn khi Nuguri đã trở lại khoác áo DWG KIA.

Bên cạnh những thông tin nóng từ MSI 2022, trong suốt 1 tháng qua, các đội tuyển đã quay trở lại tập luyện cho mùa giải mới. Ví dụ điển hình là ShowMaker, siêu sao của DWG KIA, đang thống trị BXH Xếp Hạng Đơn ở máy chủ Hàn Quốc. Theo ghi nhận vào hôm qua (30/5), ShowMaker đã lần lượt đứng nhất và nhì Solo trên máy chủ LMHT cạnh tranh nhất thế giới bằng hai tài khoản MIDKING cùng DK ShowMaker. Xếp sau 2 tài khoản của ShowMaker là người đồng đội Canyon.

SofM đạt top 7 Thách đấu Hàn Quốc

Đáng chú ý, siêu sao của Việt Nam – SofM cũng đã kịp ghi danh lên bảng vàng với thành tích top 7 Thách đấu máy chủ Hàn Quốc. Còn nhớ cách đây không lâu, SofM đã bị streamer TFBlade toxic trong một trận xếp hạng đơn.

SofM đạt top 7 Thách đấu Hàn Quốc

Ở đó, streamer này đã xúc phạm SofM rằng anh chỉ là “một thằng cao thủ rách”. Có lẽ câu nói này của “1 champ” Jax đã chạm đến lòng tự ái của Duy “Cầu Giấy” và anh đã leo rank một cách nhanh chóng lên top trên của máy chủ Hàn Quốc. Rõ ràng, đây là màn đáp trả đanh thép của SofM dành cho TFBlade.

Cục diện top Thách Đấu Hàn Quốc sẽ có sự thay đổi đáng kể sau đây ít ngày bởi các đội tuyển và tuyển thủ hàng đầu sắp quay trở lại tập luyện hướng tới giai đoạn Mùa Hè 2022. Theo Kukinews (Hàn Quốc), LCK Mùa Hè 2022 sẽ khởi tranh vào ngày 15/6 với Á quân MSI 2022 T1 được xếp vào cuối tuần. Trong khi Riot Trung Quốc vẫn chưa tiết lộ thông tin về LPL Mùa Hè 2022.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account