welcome-banner
Tất cả tin tức
Siêu phẩm game NFT MOBA - Fight of the Ages chính thức hé lộ gameplay cực ngầu
General2 năm trướcNguyễn Việt "Mikey" Thông

Siêu phẩm game NFT MOBA - Fight of the Ages chính thức hé lộ gameplay cực ngầu

Đây là thông tin khiến những game thủ yêu thích tựa game này cực kì xôn xao.

Là Game NFT MOBA Triple-A thuộc sở hữu của Meta DJINN PTE.LTD và có trụ sở tại SINGAPORE, FOTA (Fight of the Ages) mong muốn trở thành một trong những tựa game Metaverse ấn tượng và hấp dẫn. Trong bài viết này, hãy cùng Mọt Game xem qua gameplay thú vị của tựa game này nhé.

FOTA – Fight Of The Ages

Với sự hỗ trợ từ Mixed Reality của Microsoft, người chơi có khả năng đấu giao lưu với bạn bè trong FOTA – Fight Of The Ages metaverse trong không gian ảo cực kỳ đẹp mắt. Hơn nữa với Microsoft Mesh, bạn được phép ghép nối với FOTA – Fight Of The Ages metaverse mọi khi, mọi nơi với bất cứ máy móc nào bạn đang dùng một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Siêu phẩm game NFT MOBA - Fight of the Ages chính thức hé lộ gameplay cực ngầu

Các chủng tộc trong FOTA

Tính đến thời điểm hiện tại, FOTA sở hữu hệ thống nhân vật lên đến 25 anh hùng khác nhau, và mỗi vị tướng đều đại diện 8 thực thể tồn tại ở 3 vùng đất khác nhau trong trò chơi. Mỗi anh hùng chính là hiện thân của người chơi trong FOTA Metaverse. Dựa trên sở thích cũng như cá tính riêng của mình, mỗi người chơi đều sẽ có được sự đa dạng trong việc lựa chọn nhân vật để có thể tham gia vào thế giới phép thuật huyền bí trong FOTA.

  • The Omni: Omni có thể được coi là một trong những chủng tộc độc đáo của vũ trụ FOTA, sử dụng thành thạo năng lượng “Aether” dưới dạng ma thuật.
  • Loài Rồng: Rồng là những sinh vật huyền bí của thế giới Greenland, được mô tả sở hữu thân hình khổng lồ cùng đôi cánh đồ sộ giúp chúng có thể chinh phục bầu trời Greenland một cách dễ dàng.
  • The Elf: Elf là một chủng tộc có cơ thể mạnh mẽ nhưng linh hoạt, sống trong thế giới văn minh của Trái đất. 
  • Keen: Keen là thực thể được tạo ra từ năng lượng của "Aether" và các khoáng chất của Trái đất. Cơ thể của các Keen được bao quanh bởi các kim loại bền nhất, tạo cho họ một cơ thể không thể phá hủy. 
  • Con người: Con người là chủng tộc đông dân nhất trên Trái đất. Về mặt thể chất, họ không mạnh bằng Elf, cũng không sở hữu cơ thể bất hoại như Keen. Tuy nhiên, bù lại, họ là một chủng tộc có tính xã hội cao nhờ sự đoàn kết và sự thông minh. 
  • Quái Thú: Quái Thú là những sinh vật bản địa của the Nightmare. Chúng là chủng tộc sở hữu sức bền phi thường và là những sinh vật đầu tiên của vùng đất chết này. 
  • Yêu tinh: Yêu tinh là những con quái vật được nuôi dưỡng bởi ma thuật hắc ám của Ác Quỷ, được sinh ra để phục vụ cho dã tâm thống trị của các Ác Quỷ.

Gameplay của FOTA

Chiến dịch (Người chơi và Máy)

Nhiệm vụ hàng ngày: Chế độ Chiến dịch cho phép người chơi đắm mình trong vũ trụ FOTA. Giai đoạn Unity Saga có ba thế giới chính: Greenland, Earth và Nightmare, với tổng cộng 30 cấp độ, cho phép người chơi thực hiện các nhiệm vụ cho Tokens và XP.

Nhiệm vụ chiến binh: Hàng tháng, nền tảng sẽ tổ chức các sự kiện để cập nhật thứ hạng của tất cả người chơi và hỗ trợ họ lấy lại FOTA Tokens của mình.

Nhiệm vụ theo mùa: Nền tảng sẽ cung cấp các sự kiện phụ mỗi mùa, cho phép game thủ thực hiện các nhiệm vụ và kiếm các vật phẩm hoặc ưu đãi Siêu hiếm. Khuyến khích chính là FOTA Token.

Arena (Người chơi v Người chơi)

Trong chế độ Đấu trường, người dùng có thể tạo các trận đấu của riêng họ bằng cách sử dụng thuật toán đối sánh của FOTA. Thông thường, hệ thống phân tích chỉ số người chơi và sắp xếp người chơi với các tiêu chí có thể so sánh được trong thời gian thực. Trong chế độ Đấu trường, người chiến thắng nhận được điểm kinh nghiệm, cho phép thăng cấp và các mã thông báo bổ sung, có thể được chi tiêu cho nhiều sản phẩm hơn hoặc quy đổi thành tiền. Giờ đây Thuật toán tự động ghép sẽ hiển thị khả năng ghép một cách công bằng, tránh việc người chơi kém bị ghép với đối thủ mạnh về thông số.

Duel (Thử thách)

Trong chế độ Đấu, người dùng có thể xây phòng 1v1 với 3–5 anh hùng cho mỗi người dùng hoặc phòng 2v2–5v5 với 1 anh hùng cho mỗi người dùng.

Chế độ 2v2 đến 5v5 cho phép các nhóm từ 2 đến 5 người chơi tạo thành phòng để chiến đấu theo nhóm. Không giống như Chiến dịch và Đấu trường, Duel yêu cầu các bên đồng ý về một khoản cá cược. Cược của đội chiến thắng sẽ được chia đều cho các thành viên.

Thuật toán kết hợp tự động tìm người chơi có các thông số tương đương trong Đấu tay đôi. Yêu sách có thể thách thức các gia tộc khác trực tiếp nếu họ cảm thấy đủ điều kiện hoặc muốn thử.

Giải đấu

Các giải đấu là những cuộc thi lớn được tổ chức hàng quý hoặc hàng năm, trong đó người chơi đạt vị trí cao sẽ được chọn làm nhà vô địch với danh hiệu The Universe Champion. Hiện tại, giải đấu sẽ tổ chức cho các đội có 5 thành viên.

Xây dựng Class

Trong Fight Of The Ages, mỗi anh hùng thuộc một Class nhất định, khi người chơi xây dựng Class theo công thức đề ra sẽ được cộng thêm chỉ số và tăng sức mạnh trong chiến đấu cho mỗi thành viên.

Xây dựng Clan

Người chơi sở hữu 1 FotaLand NFT sẽ có quyền xây dựng bang phái của riêng mình. Các thành viên có thể tham gia clan miễn phí. Nhưng nếu họ rời khỏi Clan, họ sẽ phải trả phí quản lý cho chủ Clan trước khi gia nhập Clan mới. Một người chơi chỉ được phép tham gia một Clan tại một thời điểm.

Các tính năng trong Fight Of The Ages (FOTA)

Hybrid Farming

Fight Of The Ages trang bị chức năng Hybrid Farming cho phép người dùng chơi sử dụng cả $LP và $FOTA để farming với tỷ lệ lợi nhuận LP / FOTA Token là 2,5. Người dùng có thể claim lợi nhuận hàng ngày và mở vũ khí bất cứ lúc nào mà không phải trả chi phí nào.

Nguồn thanh khoản của Hybrid Farming đến từ doanh số nâng cấp kỹ năng và lợi nhuận từ việc bán Aether. Aether là nguồn năng lượng được sử dụng để kết hợp các vật phẩm và kỹ năng trong game. Người chơi có thể mua Aether trên FOTA Marketplace.

Chức năng giới thiệu

Người dùng có thể tạo tài khoản trên Marketplace thông qua liên kết giới thiệu từ người khác. Người giới thiệu sau đó sẽ nhận được 2% hoa hồng dựa trên:

  • Phí giao dịch thị trường khi người được giới thiệu thực hiện giao dịch bán hoặc cho thuê.
  • Phần thưởng người được giới thiệu nhận mỗi ngày.
  • Phần thưởng giành được bởi người được giới thiệu trong thi đấu Dual.

Để nhận được phí hoa hồng, bạn cần phải farming một lượng điểm nhất định.

Tổng kết

Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích xoay quanh dự án Fight of the Ages. Với nhiều tiềm năng nổi bật, dự án chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian tới.

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account