welcome-banner
Tất cả tin tức
Loạn Chiến Mobile có gì hấp đối với fan Esports?
General2 năm trướcphuc.pham

Loạn Chiến Mobile có gì hấp đối với fan Esports?

Loạn Chiến Mobile đang là tựa game thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới game thủ trong thời gian vừa qua.

Cộng đồng game thủ Việt mới đây đã được phen xôn xao trước sự xuất hiện của Loạn Chiến mobile - phiên bản tiếng Việt của tựa game MOBA quốc tế đình đám Heroes Evolved. Đây được xem là một trong những tựa game cạnh tranh trực tiếp với Tốc Chiến hay Liên Quân Mobile. Vậy đâu là điều làm nên sức hút của tựa game này? Hãy cùng Gosugamersvn tìm hiểu ngay nhé!

Điều gì làm nên sức hút của Loạn Chiến Mobile?

Hệ thống nhân vật đồ sộ

Tương tự như những tựa game MOBA khác, hệ thống tướng được coi là một trong những yếu tố quan trọng nhất làm nên sự hấp dẫn của trò chơi. Mỗi nhân vật với những nguồn sức mạnh và lối chơi khác nhau có thể mang đến cho người chơi nhiều những trải nghiệm cực thú vị. Với Loạn Chiến Mobile, người chơi sẽ được trải nghiệm 117 vị tướng được chia ra thành nhiều tộc/hệ khác nhau cũng như sở hữu những cơ chế đặc biệt.

Loạn Chiến Mobile có gì hấp đối với fan Esports?

Ngoài việc được phân chia theo Sức Mạnh, Nhanh Nhẹn và Trí Lực, những vị tướng trong Loạn Chiến Mobile còn được phân chia theo tầm hoạt động (Đánh xa, Cận chiến) hay lối chơi (Bộc Phá, Đỡ Đòn, Chủ Lực). Với bể tướng đồ sộ, người chơi hoàn toàn có thể có được những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn với Loạn Chiến Mobile.

Hệ thống ngọc/trang bị đa dạng

Ngoài việc xây dựng bể tướng đồ sộ, Loạn Chiến Mobile cũng mang đến cho game thủ rất nhiều sự lựa chọn về hệ thống bảng ngọc cũng như cách xây dựng trang bị. Về trang bị, Loạn Chiến Mobile phân chia thành 3 nhóm khác nhau gồm Phổ Biến, Quý Hiếm và Huyền Thoại. Mỗi nhóm trang bị đều sở hữu cho mình những yếu tố riêng biệt, phù hợp với cách xây dựng của mỗi người chơi.

Loạn Chiến Mobile có gì hấp đối với fan Esports?

Về hệ thống ngọc, Loạn Chiến Mobile sở hữu 3 nhóm ngọc khác nhau bao gồm Ngọc Lam, Ngọc Lục và Ngọc Đỏ. Mỗi nhóm ngọc sẽ cũng cấp lượng chỉ số khác nhau, tùy theo việc người chơi lựa chọn sử dụng vị tướng nào để mang lại hiệu quả cao nhất.

Muôn vàn chế độ chơi hấp dẫn

Sinh Tồn

Đây có thể coi là trải nghiệm mới lạ nhất mà Loạn Chiến Mobile mang đến cho giới game thủ. Trong chế độ Sinh Tồn, 10 tổ đội sẽ tham gia chiến đấu, tuy nhiên chỉ duy nhất một đội giành được chiến thắng. Sinh Tồn được đánh giá là chế độ thể hiện rõ bản lĩnh cũng như đẳng cấp của người chơi.

Loạn Chiến Mobile có gì hấp đối với fan Esports?

Trận Chiến 3 Phe

Trận Chiến 3 Phe là một chế độ chơi giải trí gồm15 player chia đều thành 3 đội. Khác với chế độ truyền thốn, nhiệm vụ chính của người chơi tại chế độ này chính là tiêu diệt kẻ thù và nhanh chóng đạt được mục tiêu mà game đề ra. Bạn không cần phải tốn thời gian trong việc farm quái, cũng không cần phải tốn thời gian đi đường, việc duy nhất của bạn cần làm trong Trận Chiến 3 Phe là tham gia vào những pha combat nảy lửa.

Loạn Chiến Mobile có gì hấp đối với fan Esports?

5v5 Truyền Thống

5v5 vẫn luôn là chế độ chơi không thể thiếu đối với một tựa game MOBA như Loạn Chiến Mobile. Đây là chế độ đề cao tính chiến thuật, khả năng đi đường, kiểm soát mục tiêu cũng như tổ chức những pha giao tranh giành lợi thế.

Loạn Chiến Mobile có gì hấp đối với fan Esports?

Thung Lũng Chiến

Thung Lũng Chiến là sở hữu bản đồ 1 đường duy nhất với tiết tấu game tương đối nhanh, rất thích hợp để người chơi thực hiện những ván đấu mang tính chất "mỳ ăn liền". Trong chế độ chơi này, bạn phải sử dụng kỹ năng, thao tác và phối hợp nhuần nhuyễn cùng các thành viên trong đội, phá hủy Tế Đàn đối phương để dành chiến thắng.

Loạn Chiến Mobile có gì hấp đối với fan Esports?

Autochess

Ngoài những chế độ chơi mang tính chất PK máu lửa, Loạn Chiến Mobile cũng mang đến cho game thủ một trải nghiệm hoàn toàn khác với chế độ chơi Cờ Loạn Chiến. Tại đây, game thủ sẽ phải tính toán để xây dựng cho mình một đội hình tối ưu nhất bằng cách kết hợp những tộc/hệ khác nhau. Đây cũng là một trong những chế độ chơi được mong chờ nhất khi Loạn Chiến Mobile chính thức ra mắt.

Nhiều sự kiện hấp dẫn

Ngoài những yếu tố ingame vô cùng hấp dẫn, Loạn Chiến Mobile còn đem đến cho game thủ hàng loạt những sự kiện hấp dẫn, nơi người chơi có thể thỏa sức giành về cho mình nhiều những phần quà có giá trị cao.

Loạn Chiến Mobile có gì hấp đối với fan Esports?

Yếu tố cộng đồng

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng Loạn Chiến Mobile đã tạo ra một sức hút ấn tượng đối với cộng đồng game thủ Việt. Đặc biệt, kênh YouTube cũng như Fanpage của Loạn Chiến Mobile đang nhận được sự quan tâm của lượng lớn người chơi, hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt ngay khi tựa game này chính thức ra mắt. Với phương châm "Game MOBA mới - Xu hướng cuộc chơi", chắc chắn Loạn Chiến Mobile sẽ là tựa game làm hài lòng những game thủ yêu thích MOBA tại Việt Nam.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account