welcome-banner
Tất cả tin tức
Đại diện Team Flash nhận xét ra sao về Loạn Chiến Mobile?
General2 năm trướcNguyễn Việt "Mikey" Thông

Đại diện Team Flash nhận xét ra sao về Loạn Chiến Mobile?

Dù chuẩn bị ra mắt, thế nhưng Loạn Chiến Mobile đã ghi điểm nhiều đội tuyển chuyên nghiệp với sự góp mặt của những cái tên cộm cán, trong đó có Team Flash.

Với sự lan tỏa rộng rãi, tân binh Loạn Chiến Mobile vừa ra mắt đã ngay lập tức được cộng đồng game thủ đón nhận và trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng game MOBA. Thừa hưởng những tinh tuý của đàn anh Heroes Evolved, tựa game này sở hữu lối chơi mới mẻ với nhiều cải tiến khác với nhiều tựa game MOBA trên thị trường hiện tại cùng hệ thống tướng có cốt chuyện thú vị “đa vũ trụ", tạo nên trải nghiệm chơi độc đáo.

Đại diện Team Flash nhận xét ra sao về Loạn Chiến Mobile?
Funzy chính thức ra mắt Loạn Chiến Mobile - tựa game đầy tiềm năng

Song song với sự ra đời của Loạn Chiến Mobile, nhà phát hành Funzy đã ngay lập tức có những động thái “chăm sóc” người chơi với hàng loạt sân chơi cộng đồng thú vị. Bên cạnh đó là mức đầu tư khủng chưa từng có từ trước đến nay dành cho những đội tuyển Esports Việt Nam nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tuyển thủ yên tâm hoạt động lâu dài. Với tổng giải thưởng lên đến 3 tỷ đồng ở giải chuyên nghiệp Chaos League A trong đó riêng 1 tỷ đồng cho đội giành vị trí dẫn đầu, không hề kém cạnh với các giải đấu Esports Việt Nam từ trước đến nay.

Ở thời điểm hiện tại, Funzy là nhà phát hành duy nhất đầu tư “tiền tươi thóc thật” cho các Câu Lạc Bộ sinh viên với mục đích đào tạo và tuyển chọn những tuyển thủ chuyên nghiệp cho các giải đấu lớn.

Là người có dày dặn kinh nghiệm và sự am hiểu trong nhiều tựa game MOBA khác nhau, Ông Trần Trung Hiếu - Giám đốc Esports của Team Flash đã có những chia sẻ xung quanh tựa game Loạn Chiến Mobile. Nói về hệ thống giải đấu này, Ông Trần Trung Hiếu cho biết: “Cá nhân tôi thấy giải đấu chuyên nghiệp và phân hóa rất rõ ràng từ cộng đồng đến bán chuyên và chuyên nghiệp. Về giải thưởng, có thể nói là cạnh tranh so với các đối thủ trong nước”.

Đại diện Team Flash nhận xét ra sao về Loạn Chiến Mobile?

 

Bên cạnh đó, Ông Trần Trung Hiếu cũng đánh giá cao chính sách cho các đội tuyển chuyên nghiệp của giải đấu: “So với một tựa game vừa ra mắt, chính sách này khá hấp dẫn và tiềm năng để tạo nên một tiền đề vững chắc đối với đội tuyển cũng như các tuyển thủ chuyên nghiệp khi tham gia cùng Loạn Chiến Mobile”.

Đại diện team Flash chỉ ra điểm đặc biệt về tựa game này khi được thử nghiệm: “Những tính năng lối chơi của Loạn Chiến Mobile không phải mới lạ hoàn toàn. Theo đó, tựa game này có vài thay đổi và cải tiến về lối chơi nhưng việc xuất hiện đầy đủ tất cả các tính năng cũng như chế độ chơi khác nhau trên cùng một nền tảng mới là thứ ghi điểm đối với tôi".

Tác giả
mikey-avatar
Nguyễn Việt "Mikey" ThôngNgười chơi kỳ cựu rank sắt trong Valorant!

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account