welcome-banner
Tất cả tin tức
Loạn Chiến Mobile - Làn gió mới trong làng Esports khiến game thủ phải bất ngờ
General2 năm trướcphuc.pham

Loạn Chiến Mobile - Làn gió mới trong làng Esports khiến game thủ phải bất ngờ

Với vô số điểm hấp dẫn, Loạn Chiến Mobile đang là cái tên thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt.

Vào sáng 27/7 vừa qua, phiên bản Open Beta của Loạn Chiến Mobile đã ra mắt cộng đồng game thủ Việt Nam. Với những thông tin “nhá hàng” từ trước, cộng với  sự mong chờ của đông đảo người chơi,  Loạn Chiến Mobile đã có nhiều sự thay đổi mới mẻ, bất ngờ mà hiếm có một sản phẩm nào hội tụ đủ.

Một thế giới MOBA sôi động

Đặt chân vào Loạn Chiến Mobile, người chơi  sẽ không  khỏi bất ngờ trước những yếu tố “lạ mà quen”  Những tính năng và lối chơi đột phá mà Loạn Chiến Mobile khiến cho người phải trầm trồ ca ngợi bao gồm sự kết hợp của nhiều chế độ chơi trên cùng một bản cài, bùa ngẫu nhiên, lợi thế địa hình cao thấp, không bụi rậm cùng hệ thống tướng, skin, tướng, thú cưỡi, hiệu ứng nhân vật cực kỳ đa dạng. So với phiên bản thử nghiệm trước đó, bản Open Beta của Loạn Chiến Mobile đã mang đến một trải nghiệm với vô vàn sự kiện hấp dẫn với những quà tặng ingame giá trị.

 

Với dạng thức 5vs5 truyền thống, game thủ có thể cùng những đồng đội của mình, tạo nên một trận đấu đúng nghĩa. Loạn Chiến Mobile  biết cách làm mới mình trong tính năng quan trọng này. Thay vì cố định một chiến thuật chung cho từng mục tiêu, đấu trường 5vs5 cho phép người chơi sử dụng linh hoạt các chiến thuật, phụ thuộc vào việc nhận được bùa lợi ngẫu nhiên nào khi tiêu diệt Cổ Văn Thạch Yêu. 

Nhờ đó,  game thủ chủ động hơn trong các pha giao tranh, đẩy nhanh nhịp độ trận đấu tạo nên sự hứng thú trong từng pha combat mãn nhãn. Có thể nói, phiên bản Open Beta của Loạn Chiến Mobile cũng khắc phục hầu hết các vấn đề nảy sinh trong phiên bản Alpha Test, hoàn thiện giao diện trò chơi, khắc phục các lỗi dịch thuật và một số vấn đề khác.

Ngoài ra, Loạn Chiến Mobile có đầy đủ các sân chơi khác để người chơi trải nghiệm. Cụ thể  hơn là đấu Cờ Loạn Chiến, chế độ Thám Hiểm mô phỏng dòng game Thẻ Tướng - Vượt Ải, hay các sân chơi vui nhộn khác.

Đồ họa mượt mà, cấu hình dễ tiếp cận người chơi

Sau ngày trải nghiệm đầu tiên, hàng ngàn người chơi đều rất hài lòng ở cả chất lượng đồ họa lẫn các tính năng vượt trội của game. 

Loạn Chiến Mobile tối giản hết mức những ngoại cảnh không cần thiết, tập trung vào các mục tiêu, nhân vật, lính và các yếu tố chủ đạo ảnh hưởng đến trận đấu. Chính lẽ đó, game vẫn đảm bảo được sự thỏa mãn về đồ họa, mà lại rất nhẹ trong việc yêu cầu cấu hình cũng như gia tăng sự trải nghiệm của người dùng. Đây có là điểm ưu của Loạn Chiến Mobile so với các sản phẩm đi trước khác. 

Dễ tiếp cận với giao diện và ngôn ngữ Việt

Loạn Chiến Mobile ngay từ đầu đã hướng tới sự tiện dụng, dễ tiếp cận với tất cả cộng đồng game thủ Việt. Vì lẽ đó, mọi thứ khi “xuất quân” đều phải được tinh chỉnh, tối ưu, sàng lọc kỹ càng, để đảm bảo sự chỉnh chu nhất về giao diện cũng như ngôn ngữ.

Việc dịch thuật cũng được sử dụng một cách cân nhắc, để đảm bảo từ ngữ được thông dụng nhất. Người chơi có thể dễ dàng đọc hiểu ngay những cụm từ như: Cờ Loạn Chiến, Hành Trình Thám Hiểm, Đấu Trường Vô Địch, Đấu Trường Đỉnh Cao,... Chắc chắn, nó sẽ giúp cho những game thủ mới dễ dàng hơn trong việc thử sức mình ở đấu trường này.

Ngoài ra, người chơi  cũng có thể dễ dàng nạp thẻ trong Loạn Chiến Mobile, để nhận những ưu đãi tốt nhất hay tham gia các sự kiện “khủng” ngay thời điểm mới ra mắt này. Thậm chí, người may mắn chiến thắng vòng quay nhân phẩm có thể nhận được cả một chiếc SH 150I ABS hay Iphone 13 Promax, cùng nhiều phần quà khác.

Ngay lúc này, hãy nhanh tay  tham dự Loạn Chiến Mobile, bởi bộ code miễn phí vẫn đang chờ phát cho bạn. Mọi thông tin về game đều có đầy đủ tại:

Trang chủ: http://loanchien.funzy.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/LoanChienMobileOfficial

Group: https://www.facebook.com/groups/loanchienmobileofficial 

Hotline CSKH: 1900636919 

Link tải game: https://loanchien.onelink.me/tl3r/tcbaochi

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account