welcome-banner
Tất cả tin tức
CS:GO: Boombl4 chia sẻ dự định đầu quân cho G2 Esports
General2 năm trướcphuc.pham

CS:GO: Boombl4 chia sẻ dự định đầu quân cho G2 Esports

Cựu đội trưởng của NAVI cho biết anh đã từng lên hệ với G2 để tìm một suất quay trở lại với đấu trường CS:GO chuyên nghiệp.

Sau nhiều drama xảy ra gần đây, cựu đội trưởng NAVI - Kirill ‘Boombl4’ Mikhailov đã phải rất khó khăn trong việc tìm kiếm một suất thi đấu và tiếp tục sự nghiệp của mình. Tuyển thủ 23 tuổi này mới đây còn tiết lộ đã từng liên hệ với G2 Esports nhằm hi vọng tìm kiếm được một vị trí trong đội hình.

CS:GO: Boombl4 chia sẻ dự định đầu quân cho G2 Esports

Trong một buổi stream vào ngày 2/8 vừa qua, Boombl4 chia sẻ anh đã nói chuyện với CEO của G2 – Carlos ‘ocelote’ Rodriguez về mong muốn gia nhập đội của mình. “Hóa ra, có rất nhiều thứ và điều kiện liên quan nếu tôi phải chuyển sang một quốc gia mới. Hệ thống thuế, các vấn đề về chính sách khác. Và hiện tại tôi vẫn muốn gia nhập G2 nhưng cũng muốn ở lại Nga thời điểm này.” – Boombl4 nói.

“Tất cả đều không phải về vấn đề có thích nước này hay nước kia không, tôi chỉ cảm thấy bản thân không muốn rời khỏi vùng an toàn. Nếu không có nó (vùng an toàn), cảm hứng thi đấu của tôi…các bạn biết đấy, nó sẽ cạn kiệt rất nhanh và tôi sẽ rất khó phục hồi chúng nếu ở một nơi xa lạ hơn là quê nhà.”

CS:GO: Boombl4 chia sẻ dự định đầu quân cho G2 Esports

Boombl4 cũng đã từng mở lời với G2 về việc thi đấu online, khi đội tuyển này từng cho phép các tuyển thủ thi đấu online nhưng phải chuyển đến một trong số các địa điểm như Đức, Serbia, Pháp hoặc Andora. Đây lại là những địa điểm được xem là không phù hợp với Boombl4 khi anh đã quá quen với quên nhà Nga.

Hiện tại có vẻ như thương vụ những Boombl4 và G2 vẫn chưa có dấu hiện tiến triển khi không thể đạt được thỏa thuận chung. Nhiều khả năng cựu đội trưởng của NAVI sẽ phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới nếu không muốn 'treo chuột' trong thời gian dài.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account