welcome-banner
Tất cả tin tức
Chủ đội tuyển Esports 'gây sốc' khi bị truy nã vì buôn lậu chất cấm lên đến 33 triệu USD
General2 năm trướcphuc.pham

Chủ đội tuyển Esports 'gây sốc' khi bị truy nã vì buôn lậu chất cấm lên đến 33 triệu USD

Đây đang là thông tin gây xôn xao tại làng Esports Philippines.

Cộng đồng Esports Philippines mới đây đã được phen hoảng hồn khi Benard “Bren” Chong, một doanh nhân kinh doanh cà phê kiêm chủ sở hữu của Bren Esports bị cáo buộc buôn bán chất cấm trị giá lên đến 33 triệu USD tại Manila.

Theo The Daily Tribune, Cục Điều Tra Quốc Gia (NBI) đã phát lệnh truy nã sau khi phát hiện Chong có dính dánh đến một đường dây vận chuyển ‘shabu’ (một dạng thuốc phiện theo tiếng địa phương) sang Manila bằng đường hàng hải vào năm 2019. Công ty Fortuneyield Cargo Services Coporation của Chong được xác định là đã nhận tiền để vận chuyển 2 container chứa đầy chất cấm.

Chủ đội tuyển Esports 'gây sốc' khi bị truy nã vì buôn lậu chất cấm lên đến 33 triệu USD

"Sẽ thật phi lý khi những kiện hàng này đã được thanh toán đầy đủ nhưng người quản lý của của đơn vị vận chuyển lại không biết bên trong có gì” - NBI cho biết.

Một bản giấy phép đã được chính quyền nước này cấp để bắt giữ Chong với tội danh buôn bán chất cấm trái phép theo điều luật Phòng chống ma túy của Philippines.“Ông Chong có thể được khoan hồng trước những tội trạng mà mình gây ra nếu chịu đầu thú trước pháp luật” – Giám đốc cảnh sát bộ phận quốc tế của NBI Joey Moran phát biểu trước tờ The Daily Tribune.

Về phía Bren, nhân vật này đã đăng tải lên Twitter nhằm thanh minh cho những cáo buộc nói trên.

Tôi viết những dòng này này để phủ nhận một cách rõ ràng những tuyên bố có thể hủy hoại tên tuổi tốt đẹp mà tôi đã chăm sóc trong nhiều năm.

Một số bạn có thể chỉ biết đến tôi với tư cách là một phần của cộng đồng Esports nhưng trên thực tế, tôi là một người rộng hơn nhiều, tôi còn là một Nhà đầu tư và Doanh nhân thiên thần. Tôi đầu tư vào các công ty / công ty khởi nghiệp mà tôi tin rằng có tiềm năng lớn hoặc bắt đầu của riêng tôi.

Tôi đầu tư vào những người có ý tưởng tuyệt vời, và hơn thế nữa, vào những cá nhân mà tôi thấy tốt và tài năng tuyệt vời.

Tôi tin tưởng vào hệ thống công lý bảo vệ người vô tội, và sự thật sẽ luôn được ưu tiên. Tôi hy vọng điều này làm rõ bất kỳ nghi ngờ nào bạn có và cảm ơn bạn đã hỗ trợ trong thời gian cố gắng này. - Bren cho biết.

Chủ đội tuyển Esports 'gây sốc' khi bị truy nã vì buôn lậu chất cấm lên đến 33 triệu USD

Hiện tại vụ việc vẫn đang được nhiều fan hâm mộ Thể Thao Điện Tử tại Philippines chú ý. Gosugamersvn sẽ theo dõi và cập nhật thêm những tin tức mới nhất liên quan đến vụ việc này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account