welcome-banner
Tất cả tin tức
ma gaming
General2 năm trướchai.dang

Ma Gaming chính thức gia nhập HQ Esports với tên gọi: The Ghost

Về Ma Gaming

Ma Gaming tên thật là Đặng Nguyễn Huy Khang, sinh năm 2004 tại Quảng Ngãi.

Không riêng cộng đồng game Free Fire mà còn nổi tiếng với cả giới trẻ, cái tên Ma Gaming đã trở nên quá phổ biến. Nổi lên nhờ những clip highlight Free Fire đỉnh cao, cộng thêm khả năng tấu hài giải trí đã khiến Ma Gaming nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích trong giới streamer. 

ma gaming

Có thể gần đây khi bạn lướt tiktok, youtube hay Facebook sẽ gặp các clip chế với đoạn rap thế này "những lời đàm tiếu qua loa linh tinh không thể nào mà cản bước được ma gaming" thì đấy chính là nói về Ma Gaming đấy.

Sở hữu số lượng fan hâm mộ khủng trên nhiều nền tảng như Facebook, Youtube và TikTok đã giúp cho Ma Gaming có thu nhập khủng khi mới chỉ 18 tuổi bên cạnh sự nổi tiêng. Nhưng chàng thanh niên trẻ tài năng ấy đã quyết tâm theo đuổi con đường trở thành tuyển thủ Esports chuyên nghiệp khi quyết định gia nhập HQ Esports.

Sau khi hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp TH PTQG với số điểm "Not Bad", Ma Gaming đã chia sẻ ước muốn của mình cùng ba mẹ về việc theo đuổi con đường đam mê. Trước sự quyết tâm và lời lẽ thuyết phục của con trai, ba mẹ đã đồng ý để cậu bé 18 tuổi được tạm gác lại con đường học tập và bước đi trên hành trình riêng của mình.

ma gaming

Cho dù như thế nhưng con đường trước mắt không hề dễ dàng với chang trai Ma Gaming này, bởi việc chơi khi Livestream và thi đấu chuyên nghiệp trước các đối thủ hàng đầu là rất khác biệt, và chắc chắn rằng cậu bé ấy sẽ phải luyện tập cũng như vượt qua các thử thách ở các giải đấu lớn nhỏ nhiều cấp độ khác nhau trước khi bước vào giải đấu chính thức sắp tới.

Trong suốt 3 năm gắn bó với Free Fire, Ma Gaming đã gặt hái được không ít những thành tích đáng nể như Vô địch Đại Chiến Quân Đoàn mùa đông 2021, Top 2 Đại Chiến Quân Đoàn Mùa Hè 2022… Bên cạnh đó vẫn có những thất bại mà cậu không thể quên va đó sẽ là những bài học hữu ích trên con đường sau này.

Và trời không phụ lòng người, sau những nỗ lực theo đuổi đam mê ấy, những trái ngọt đầu tiên đã đến với Ma Gaming khi anh chàng chính thức lên tuyển với tên gọi The Ghost, tham gia thi đấu trong màu áo của HQ Esports – một trong những đội tuyển Free Fire chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và quốc tế, được thi đấu bên cạnh những người đồng đội đẳng cấp,  hy vọng rằng với sức trẻ và lòng đam mê Esports của mình thì Ma Gaming sẽ là mảnh ghép hoàn hảo giúp cho HQ Esports thực hiện được ước mơ còn giang dở – chiếc cúp vô địch VFL còn thiếu.

Đừng quên đón xem VFL Summer 2022 sẽ được khởi tranh vào ngày 19.08 để cổ vũ cho Ma Gaming trong một cương vị mới – tuyển thủ Free Fire chuyên nghiệp với tên gọi The Ghost. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account