welcome-banner
Tất cả tin tức
tộc thần long dtcl 7.5
General2 năm trướchai.dang

Đấu Trường Chân Lý 7.5: Long Thần mới sẽ xuất hiện?

Riot cố tình rò rỉ hình ảnh Aurelion Sol lướt sóng liệu có phải "nhá hàng" về một Long Thần mới liên quan đến nguyên tố nước xuất hiện trong ĐTCL 7.5?

Phiên bản cập nhập giữa mùa của Đấu Trường Chân Lý - 7.5 đang đến rất gần và hứa hẹn sẽ mang đến một bản “đại cập nhật” lớn để khuấy động meta của mùa 7 – vốn đã trở nên vô cùng trì trệ thời gian gần đây. Ở trước mỗi bản cập nhập thì thông tin về các vị tướng và tộc hệ mới cũng thu hút sự chú ý mạnh mẽ của game thủ.

Dù nhà phát hành ĐTCL vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào về tướng và tộc hệ có trong phiên bản 7.5 Giữa Mùa. Nhưng một số "thánh soi" đã phát hiện ra một số điều bất thường có mặt trong phiên bản 12.15 sắp ra mắt, và nó dường như là những gợi ý kín đáo cho tướng hay Tộc/Hệ trong mùa 7.5.

tộc thần long dtcl mùa 7.5

Theo phân tính của các game thủ thì hình ảnh Linh Thú Aurelion Sol lướt sóng và biểu cảm mới liệu có phải đang gợi ý cho cộng đồng về một Long Thần hay tộc/hệ có liên quan đến nguyên tố nước – có thể là Tộc Thủy Long chăng?

Cơ sở của suy đoán này đến từ quy tắc các Long Thần và Tộc/Hệ liên quan trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7 đều được thiết kế quanh một chủ đề nhất đinh như Cuồng Long thì có Shyvana dẫn đầu (chủ đề về Lửa) hay Lôi Long thì có Ao Shin (chủ đề về Sấm), nên việc xuất hiện Tộc Thủy Long với sự xuất hiện của Aurelion Sol phiên bản nước cũng không có gì lạ cả.

Với những suy luận đó, thì skin Kai’Sa Thủy Long Nữ (vốn chưa xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý mùa 7) sẽ có thể trở thành một trong những vị tướng chủ chốt của Tộc Thủy Long trong mùa 7.

Tuy nhiên suy đoán cũng chỉ là suy đoán, sự thật phải đợi đến khi cập nhật ĐTCL giữa mùa 7 xuất hiện (khoảng phiên bản 12.6) thì chúng ta mới biết chính xác được.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account