welcome-banner
Tất cả tin tức
Những tân binh tâm điểm của Yomost VFL Summer 2022
General2 năm trướchai.dang

Những tân binh tâm điểm của Yomost VFL Summer 2022

Yomost VFL Summer 2022 sẽ chính thức trở lại vào 17h ngày 19/8, bên cạnh những cai tên quen thuộc thì những tân binh mới cũng rất đáng chú ý. Họ là ai?

The Ghost – HQ Esports

ma gaming

“Bom tấn” phải đợi gần 3 năm của HQ Esports – The Ghost aka Ma Gaming cuối cùng cũng đã được ra mắt vào ngày 9/8 vừa qua. Tên thật là Đặng Nguyễn Huy Khang, tuyển thủ tân binh của HQ Esports đã nuôi dưỡng giấc mơ tham gia thi đấu Free Fire chuyên nghiệp từ năm 2019 tới nay. Trong quãng thời gian đó Ma Gaming nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội với những đoạn rap cũng như những buổi livestream thú vị.

Trước khi đủ tuổi để đến với sân chơi chuyên nghiệp, Ma Gaming liên tục thi đấu trong các giải cộng đồng từ lớn đến nhỏ, luyện tập scrim quốc nội quốc tế để theo kịp meta giải. Vô địch Đại Chiến Quân Đoàn mùa đông 2021, Top 2 Đại Chiến Quân Đoàn Mùa Hè 2022 là những thành tích đáng chú ý nhất mà tuyển thủ này đạt được. Với sự xuất hiện của Ma Gaming trong màu áo HQ Esports, người hâm mộ hy vọng đội tuyển này sẽ có được lần đầu tiên vô địch Việt Nam sau nhiều lần lỡ hẹn.

Panda & Bloody – GOW

Panda & Bloody – GOW

Sau khi chia tay đội trưởng kỳ cựu Mr.07 sau giải mùa Xuân, GOW đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tìm ra được những tân binh giúp họ hiện thực hóa tham vọng vô địch giải mùa Hè. Và ngay trước thềm Yomost VFL Summer 2022, GOW đã công bố hai bản hợp đồng bom tấn của họ là Panda – cựu thành viên của FAIR & HEAVY và Bloody (tên cũ là ComDem) – tuyển thủ từng vô địch quốc nội trong màu áo BTS và Team Flash.

Panda là một trong những tuyển thủ có khả năng đọc bản đồ tốt nhất Việt Nam thời điểm hiện tại, trong khi kỹ năng cá nhân của Bloody đã từng giúp anh hai lần đoạt danh hiệu MVP Chung kết của các giải đấu quốc nội. Đây là hai mảnh ghép hứa hẹn sẽ cùng các ngôi sao khác như EvilSta, Cool hay Ranger giúp GOW trở nên mạnh mẽ hơn tại Yomost VFL Summer 2022.

Buffalo – HEAVY

Vốn là một đội tuyển bị mang tiếng “làm content hay hơn bắn giải”, ở mùa giải này HEAVY đã quyết định bổ sung thêm một thành viên mới có kỹ năng cá nhân đã được kiểm chứng tại Yomost VFL Spring 2022. Đó là Buffalo, tuyển thủ mùa Xuân là đồng đội của Panda tại đội tuyển FAIR.

Buffalo – HEAVY

Buffalo là cái tên có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trong một đội hình Free Fire chuyên nghiệp, đặc biệt là tanker và cover. Lối chơi của tuyển thủ này được đánh giá là khá tương đồng với Bảnh – ngôi sao hàng đầu của HEAVY ở thời điểm hiện tại. Có Buffalo trong đội hình thì HEAVY sẽ có khả năng giao tranh ổn hơn, vốn là điểm yếu của họ trong những mùa gần đây dù đã có những nỗ lực thay đổi của những thành viên.

Cii & Yanbin – Team Flash

Cii & Yanbin – Team Flash

Với việc chia tay Bloody và Floren ngay sau một kỳ FFWS 2022 Sentosa không thành công, nơi Team Flash chỉ đứng thứ 10 trên tổng số 12 đội tham dự Chung kết, đội tuyển đang là đương kim vô địch Yomost VFL Spring 2022 đã nhanh chóng có được hai tuyển thủ mới thay thế vào vị trí của hai người đã ra đi. Đó là Cii – người từng khoác áo FL VN tham dự Sea Games 31 và Yanbin – tài năng trẻ mùa trước thi đấu cho FAIR.

Với kỹ năng cá nhân vốn đã được đánh giá cao, nay còn được về Team Flash với đầu tàu là Beo thì fan hâm mộ của đội hoàn toàn có thể kỳ vọng vào việc Cii và Yanbin sẽ cùng các đàn anh của mình bảo vệ được ngôi vô địch VFL ở mùa Hè này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account