welcome-banner
Tất cả tin tức
yone
General2 năm trướchai.dang

Cách Build đội hình huyễn long cực mạnh với Yone DTCL Mùa 7

Đấu Trường Chân Lý mùa 7 khiến nhiều người chơi đau đầu bởi tình trạng nhà nào cũng spam các bài đấu reroll 1 tiền như Ezreal hộ pháp, Nidalee hoá hình. Nhưng có một đội hình khắc chế những con bài dát vàng này đó là cặp đôi anh em song sát Yone và Yasuo. 

Đánh giá về đội hình

Là đội hình xoay quanh cặp đôi anh em song sát thế nhưng, đất diễn lại nằm chủ yếu ở Yone bởi Yasuo là một vị tướng 5 vàng nên mãi cho tới giai đoạn về sau mới có thể kiếm được. Người chơi có xu thế muốn đẩy nhanh các trận đấu bằng những bài đấu dát vàng 1 tiền, vì thế nếu không có khung nhà tốt để bảo toàn lượng máu thì sẽ rất khó đạt cấp 8 lành lặn. Vậy nên giải pháp tốt nhất chính là chơi luôn một đội hình có thể ra sớm giữ máu đầu trận.

yone va yasou

Đội hình xoay quanh Yone hiện tại khá ít người sử dụng cho nên sẽ ít khả năng bị tranh tướng dẫn tới việc người chơi không lên được 3 sao. Người anh trai quốc dân này còn là một carry hạng nặng bởi thuộc hệ chiến binh cũng như sở hữu kỹ năng nhiều sát thương. Ngoài ra các hiệu ứng huyễn long đa số đều hoạt động tốt trên Yone. Về phần cuối trận có thể kết hợp Yasuo với Daeja để giúp cho giai đoạn sau không bị đuối sức.

Tổng quan về đội hình

Đội hình hoàn chỉnh ở cấp 8 sẽ kích hoạt 4 chiến bình và 6 huyễn long bao gồm:

Leona.

  • Braum.
  • Shen.
  • Olaf.
  • Daeja.
  • Yasuo.
  • Yone.

Sát thương chính nằm ở Yone và Daeja, chống chịu chính là Leona kết hợp với Braum. Trước khi lên được cấp 8 để có thể hoàn chỉnh đội hình như trên thì người chơi có thể khoá đội hình ở level 6 nhằm kiếm Yone 3 sao.

Trang bị cho chủ lực Yone

Với chủ lực Yone thì món trang bị đầu tiên phải kể đến đó chính là cuồng đao guinsoo, đồ thứ 2 có thể là áo choàng thuỷ ngân để tránh khống chế hoặc đại bác liên thanh để có vị trí đứng an toàn trong giao tranh. Món thứ 3 có thể tùy chọn như huyết kiếm, bàn tay công lý, vô cực, diệt khổng lồ. Đến cuối trận đấu có thừa đồ ngon thì hãy lắp hết cho đấng Yasuo.

Về các vị tướng ở tuyến đầu phòng thủ thì giáp gai, áo choàng lửa, dây chuyền chuộc tội, vuốt rồng cho Braum cũng như Leona để gia tăng khả năng chống chịu cũng như thiêu đốt kẻ địch không thể hồi máu được nữa.

Triển khai đội hình với Yone

đội hinh yone

Giai đoạn đầu trận đấu hãy cố gắng chơi theo chuỗi thắng hoặc thua để có thể giữ máu hoặc lấy được những món trang bị cần thiết cũng như lượng kinh tế ổn định. Hãy câu giờ đủ lâu để tích tiền nhằm mục đích roll được những vị tướng ưng ý một cách dễ dàng hơn. Đội hình Yone về cuối game khi đã đủ các gương mặt cần thiết và khá mạnh thì người chơi vẫn nên đánh chuỗi thua nếu điều đó cần thiết.

Khởi đầu bằng việc sử dụng khung hộ pháp chiến binh với con bài Aatrox, Yone, Leona, Taric nếu có hoặc không thì xạ tiễn hay pháo thủ cũng khá hợp lý. Một khởi đầu khả thi khác đó là Sett, Senna, Shen đi kèm một đấu sĩ khác cũng rất mạnh để có thể mang về chuỗi thắng tích được lượng tiền ổn định.

Bởi Yone là một vị tướng 2 vàng có tỉ lệ xuất hiện nhiều ở level 6 cho nên người chơi cần chú ý lên cấp 5 sớm nhằm mục đích gia tăng phần trăm xuất hiện để lên 3 sao sớm. Giai đoạn sau bãi quái đá 3.1 dù là đang ở chuỗi thắng hay là thua thì game thủ cũng nên xả tiền để tìm kiếm người anh trai quốc dân này cùng với khung đội hình cứng cáp hơn

Một sai lầm mà nhiều người chơi mắc phải đó là eco lên 50 vàng mới lên cấp và roll bằng lợi tức. Người chơi có thể hoàn toàn dùng tiền sớm hơn xuống mức 20 vàng hoặc  10 để đảm bảo chuỗi sau khi có ít nhất 4 quân cờ lên được 2 sao trong đó có Yone thì lúc này hãy nghĩ tới chuyện tích tiền lên 8 tìm kiếm người em trai Yasuo.

Một số lưu ý khi chơi yone

Huyễn long có tất cả 7 hiệu ứng theo từng trận đấu cho nên người chơi cần phải nắm bắt khi nào thì thích hợp để sử dụng con bài Yone một cách tối ưu nhất. Xếp các quân bài ở đội hình này cũng không quá phức tạp khi chỉ cần bảo vệ được chủ lực cho nên tuyến đầu phòng thủ chính là Leona, Braum. Tuyến 2 chính là Shen, Yasuo, Yone, Olaf và tuyến cuối cùng sẽ do Daeja đảm nhận.

Nâng cấp rồng thần

roongwf than

Các nâng cấp hợp lý nhất cho các đội hình cần tốc đánh và reroll đó chính là đấu trường hạng ruồi và hạng gà. Huấn luyện chiến đấu cũng là một lựa chọn tốt khi được tăng sát thương vĩnh viễn khi hạ gục được đối phương. Ngoài ra các ấn cũng luôn được ưu tiên đó chính là sức sống mới, tấn công điểm yếu để giảm giáp, lõi AFK để mang về lượng kinh tế vượt trội.

Tổng kết

Trên đây chính là toàn bộ bí kíp về cách xây dựng một đội hình huyễn long cực  mạnh xoay quanh con bài Yone. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp cho cộng đồng người chơi có thêm nhiều lựa chọn tốt trong quá trình leo rank.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account