welcome-banner
Tất cả tin tức
LMHT: CKTG 2022 diễn ra chính thức khi nào?
General2 năm trướchai.dang

LMHT: CKTG 2022 diễn ra chính thức khi nào?

Riot Games đã ấn định thời gian chính thức khởi tranh CKTG 2022 và cả lễ bốc thăm chia bảng của giải đấu này.

Hầu hết các đội tuyển tham gia kỳ CKTG 2022 sắp tới đã chính thức lộ diện. Chỉ còn lại hai khu vực LCS và LEC chưa xác định được vị trí ngôi vương, cũng như hạt giống số 1 để đại diện tham gia giải đấu lớn nhất trong năm của LMHT thế giới. Hãy cùng điểm qua thời điểm khởi tranh cũng như lịch bốc thăm chia bảng CKTG 2022 trong bài viết này.

Như thường lệ, vòng khởi động sẽ diễn ra trước vào ngày 29 tháng 9. Các đội tuyển sẽ chia thành 2 bảng đấu, cùng nhau tranh tài và tìm ra chủ nhân của 4 tấm vé tiến vào vòng bảng. Vòng khởi động năm nay được nhiều người đánh giá là khá căng thẳng bởi có sự góp mặt của nhiều cái tên khó nhằn: Royal Never Give Up, DragonX, MAD Lions.

LMHT: CKTG 2022 diễn ra chính thức khi nào?

Lễ bốc thăm chia bảng CKTG 2022 được diễn ra vào ngày 11 tháng 9, sau khi trận chung kết LCS Mùa Hè kết thúc. 12 đội tuyển sẽ được phân thành 3 nhóm hạt giống, chia vào 4 bảng đấu. Nhìn vào chất lượng các đội tuyển tham dự giải năm nay, chúng ta hãy tin vào khả năng được chứng kiến những bảng đấu tử thần có sự góp mặt của nhiều đội tuyển mạnh.

CKTG 2022 sẽ là giải đấu hấp dẫn, gay cấn khi sở hữu những đội tuyển hàng đầu đến từ các khu vực mạnh. Bên cạnh đó CKTG được tổ chức tại Bắc Mỹ cũng khiến cho nhiều fan hâm mộ LMHT háo hức và mong chờ về một giải đấu được tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account