welcome-banner
Tất cả tin tức
LMHT: Đâu là lối đi dễ dàng nhất đối với GAM và SGB tại CKTG 2022?
General2 năm trướchai.dang

LMHT: Đâu là lối đi dễ dàng nhất đối với GAM và SGB tại CKTG 2022?

Thật đáng lo ngại khi GAM, SGB được dự đoán sẽ rơi vào những bảng đấu khó nhằn khi CKTG 2022 sắp tới quy tụ nhiều tên tuổi "máu mặt" của LMHT thế giới.

VCS Mùa Hè 2022 kết thúc lộ diện hai hạt giống của LMHT Việt Nam tham dự CKTG 2022 sắp tới. GAM Esports sẽ bắt đầu chiến dịch của mình tại vòng bảng, còn SGB phải cạnh tranh tấm vé tại vòng khởi động. Vậy đâu là viễn cảnh tươi sáng nhất cho hai cái tên đại diện Việt Nam tại lễ bốc thăm để tránh chạm mặt những “ông lớn” của LMHT thế giới?

Tại CKTG 2022 sắp tới, GAM Esports nằm ở pool 3, điều này có nghĩa là GAM tránh được hai hạt giống số 3 của LCK và LPL là DK và EDG. Về những đối thủ tại pool 1, bảng đấu của GAM sẽ có sự góp mặt của một trong các đội tuyển: JDG, Gen.G, nhà vô địch LEC và nhà vô địch LCS. Ở pool 2, đội tuyển đại diện Việt Nam có thể đối đầu với TES, T1, hạt giống số 2 khu vực LEC và nhà vô địch PCS – ⁠CTBC Flying Oyster.

LMHT: Đâu là lối đi dễ dàng nhất đối với GAM và SGB tại CKTG 2022?

Vậy thì, con đường khả quan nhất mà người hâm mộ LMHT Việt Nam có thể trông chờ chính là: GAM tham gia vào bảng đấu có sự góp mặt của seed 1 LEC/LCS và CTBC Flying Oyster. Tuy nhiên điều này cũng chưa chắc ăn lắm, nếu nó xảy ra, bảng đấu của GAM nhiều khả năng sẽ có sự góp mặt của RNG hoặc DRX nếu như hai đội tuyển này vượt qua vòng khởi động. Đành phải thừa nhận rằng, tại kì CKTG năm nay, rất khó để đại diện Việt Nam rơi vào các vòng bảng dễ thở.

Số phận của SGB ở vòng khởi động cũng không khá khẩm hơn là bao khi đội này phải đối đầu với những đội tuyển mạnh như RNG, DRX, MAD, FNC/RGE, 100T/EG. Trong khi đó chỉ có duy nhất 4 tấm vé tiến vào vòng bảng, cuộc cạnh tranh tại vòng khởi động năm nay hẳn sẽ vô cùng khốc liệt.

LMHT: Đâu là lối đi dễ dàng nhất đối với GAM và SGB tại CKTG 2022?

Dù có khó khăn thế nào đi chăng nữa thì người hâm mộ LMHT Việt Nam vẫn sẽ cổ vũ, ủng hộ hết mình cho GAM, SGB. Mục tiêu của cả hai đại diện chỉ là cố gắng hết sức mình để tiến sâu hơn tại CKTG cũng như thể hiện sức mạnh của VCS trên bản đồ LMHT thế giới.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account