welcome-banner
Tất cả tin tức
Đấu trường Danh vọng Mùa Đông lượt về: Cuộc thi đấu dài hơi để chọn ra 4 đội xuất sắc nhất.
General2 năm trướchai.dang

ĐTDV Mùa Đông lượt về: Cuộc thi đấu dài hơi để chọn ra 4 đội xuất sắc nhất.

Sau tuần nghỉ ngơi và kỳ chuyển nhượng, DTDV Mùa đông 2022 sẽ tiếp tục 3 tuần thi đấu để kết thúc vòng bảng.

Các đội đang phải chịu cường độ thi đấu dồn dập với 3 trận/tuần. Ngày thi đấu cũng bắt đầu sớm hơn khi ngày đầu tiên có 3 trận đấu và 3 ngày thi đấu cuối tuần có đến 4 trận đấu/ngày. Vòng PlayOff DTDV Mùa đông 2022 diễn ra ngay sau khi vòng bảng kết thúc vào Chủ Nhật ngày 25/9.

Đấu trường Danh vọng Mùa Đông lượt về: Cuộc thi đấu dài hơi để chọn ra 4 đội xuất sắc nhất.

Bảng xếp hạng hiện đang được chia làm 2 nhóm. Nhóm cạnh tranh cho tấm vé top 4 dự PlayOff đang dẫn đầu bởi BOX Gaming và 5 cái tên bám đuổi theo sau: VGaming, TDT Esports, HEAVY, Team Flash và SaiGon Phantom. Những đội này cần phải cố gắng leo lên vị trí thứ nhất và nhì bảng để chắc chắn được góp mặt vào ngày thi đấu chung kết 9/10. Ở nửa dưới bảng xếp hạng, không đội tuyển nào muốn phải xuống chơi vòng thăng hạng đầy rủi ro. B2F Gaming, XT Extreme Gaming, MDH Esports, HQ Esports đang cạnh từng điểm để thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng. Các trận đấu bất ngờ và kịch tính đang chờ đón người xem ở phía trước.

Các bạn đừng bở lỡ các diễn biến đầy lôi cuốn của ĐTDV Mùa đông 2022 với lượt về từ ngày 7/9, vòng Playoff ngày 25/9 và chung kết diễn ra vào ngày 9/10 nhé.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account