welcome-banner
Tất cả tin tức
Án phạt dành cho Milona sau sự cố vạ miệng
General2 năm trướchai.dang

Án phạt dành cho Milona sau sự cố vạ miệng

Cô nàng streamer Milona đã nhận án phạt sau cú vạ miệng liên quan đến quan chức cấp cao.

Chiều 6/9, một đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình cho biết Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) – Công an tỉnh Thái Bình ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính sau phốt phát ngôn của Milona. Nữ streamer phải nộp phạt 10 triệu đồng vì có những phát ngôn xúc phạm lãnh đạo cấp cao.

Án phạt dành cho Milona sau sự cố vạ miệng
Nàng streamer nhiều tật

PA03 – Công an Thái Bình cho biết phát ngôn của Loan (tên thật của Milona) là sai sự thật, suy diễn, gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng xấu đến uy tín, hình ảnh của lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Cô nàng streamer còn có ngôn từ kỳ thị đối với một số người. Mức phạt tiền đối với hành vi vi phạm nói trên từ 5 – 10 triệu đồng. Cô nàng đã nhận mức phạt cao nhất là 10 triệu đồng vì bị áp dụng tình tiết tăng nặng, không có tình tiết giảm nhẹ.

Milona đã từng là cái tên khiến giới Esports Việt Nam dậy sóng. Trên sóng livestream cô nàng đã có những phát ngôn thiếu chuẩn mực về quan chức cấp cao. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã chỉ trích gay gắt với hành vi này, thậm chí họ còn mong giới chức trách vào cuộc. Sự việc trên đã trở thành drama ồn ào khắp mạng xã hội lẫn truyền thông.

Cơ quan chức năng vào cuộc, thực hiện xác minh thông tin về phát ngôn của nữ streamer Milona. Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phối hợp với các đơn vị chức năng để truy tìm nữ streamer.

Milona tên thật là Nguyễn Thị Thanh Loan, sinh ngày 29/07/1996 tại Thái Bình nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn, cuốn hút. Trong các buổi livestream, Milona thường xuyên chơi tựa game LMHT và đạt được một số lượng người xem đông đảo. Cô hiện đang học tại Đại Học Hà Nội và theo đuổi sự nghiệp streamer với kênh youtube Minola TV có hơn gần 1 triệu subscribe, tài khoản Instagram với khoảng 70 nghìn lượt theo dõi.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account