welcome-banner
Tất cả tin tức
Đánh giá khả năng của GAM và SGB sau lễ bốc thăm CKTG 2022
General2 năm trướchai.dang

Đánh giá khả năng của GAM và SGB sau lễ bốc thăm CKTG 2022

Hai đại diện VCS đã rơi vào bảng đấu có nhiều cái tên sừng sỏ tại CKTG 2022, tuy nhiên vẫn còn cơ hội đi tiếp cho VCS.

Lễ bốc thăm vòng bảng và vòng khởi động tại CKTG 2022 đã được tiến hành sau khi hai trận chung kết của giải đấu LEC và LCS Mùa Hè kết thúc. Kết quả bốc thăm đã khiến nhiều khán giả bất ngờ, đặc biệt là fan của khu vực VCS.

Đánh giá khả năng của GAM và SGB sau lễ bốc thăm CKTG 2022

GAM Esports - đương kim vô địch, hạt giống số 1 của khu vực VCS sẽ cùng bảng đấu với RGE và TES. Cái tên còn lại sẽ được xác định sau khi kết thúc vòng khởi động, nhiều khả năng là DRX nếu hạt giống số 4 của khu vực LCK vượt qua vòng play-in. Đây có thể coi là bảng đấu tương khó nhằn đối với GAM vì sự xuất hiện của những đối thủ mạnh như seed 1 LEC hay seed 2 của khu vực LPL. Dù khó khăn nhưng người hâm mộ vẫn tin vào sức mạnh của GAM trước các đối thủ quốc tế. Sức mạnh này vẫn là một ẩn số. GAM có thể làm nên chuyện trước RGE, DRX hay thậm chí là cả TES.

SGB cũng rơi bảng đấu đầy khó khăn với sự góp mặt của cả 3 “ông kẹ” là RNG, DRX và MAD. Tuy nhiên đây cũng chưa hẳn là chuyện xấu, bởi về lâu dài thì đây lại được xem là bảng đấu mà SGB có cơ hội tiến sâu vào vòng trong nếu thành công cạnh tranh vị trí top 3. Ở bảng đấu còn lại, nếu không đứng nhất bảng, bầy trâu có khả năng gặp phải các đại diện đến từ LPL hoặc LCK trong loạt trận bo5. Lúc này đây cơ hội chiến thắng của SGB thật sự không cao. Trong bảng đấu hiện tại, mục tiêu của SGB là cạnh tranh vị trí cùng MAD, sau đó tiến đến cặp trận bo5 với đội top 2 của bảng đấu còn lại. Với cách làm này, SGB sẽ tránh phải chạm trán với Hàn Quốc hoặc Trung Quốc. Do đó cơ hội tiến vào vòng bảng của CKTG 2022 sẽ cao hơn.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account