welcome-banner
Tất cả tin tức
Valorant: Riot vừa tung teaser về Đặc Vụ 21 - Varun Batra
General2 năm trướchai.dang

Valorant: Riot vừa tung teaser về Đặc Vụ 21 - Varun Batra

Teaser mới của Agent 21 sẽ hé hộ một chút thông tin của Đặc Vụ đến từ Ấn Độ - Varun Batra
 Sau khoảng thời gian để khán giả phải chờ đợi, Riot Games cuối cùng cũng đã tiết lộ thêm những hình ảnh mới nhất về Đặc Vụ 21 – Varun Batra, mật danh MAGE

Vị Agent này đã khiến cộng đồng xôn xáo, nhốn nháo một thời gian.Nhưng những thông tin khi ấy chỉ là trò đùa của một tiktoker, anh chàng này đã đánh lừa cả cộng đồng Valorant! Mới đây Riot Games đã chính thức tung ra teaser mới cho Agent 21 trong bản cập nhật tiếp theo, xác nhận một số thông tin về bộ kỹ năng cũng như cốt truyện của Đặc Vụ này. 

Valorleaks - một tài khoản Twitter rất uy tín trong việc cập nhật sớm các nội dung của Valorant đã ngầm xác nhận: Đặc Vụ mới sẽ có vai trò Kiểm Soát (Controller) và có bộ kỹ năng xoay quanh nguyên tố nước.

Valorant: Riot vừa tung teaser về Đặc Vụ 21 - Varun Batra

Ở phiên bản hiện tại 5.03, màn ra mắt của Đặc Vụ này cũng được vén màn chút ít thông qua tin hộp thư của Fade gửi cho Brimstone. “Người giữ nguồn năng lượng mới của quân đoàn có một cái tên: Varun Batra. Tôi đã lần theo dấu vết của anh ấy. Hóa ra anh ta là một đặc nhiệm của REALM. Tôi đã làm việc tự do cho REALM nhiều năm trước, lực lượng đặc nhiệm đa quốc gia này đang thu hồi các hiện vật lịch sử từ hoạt động buôn bán ở chợ đen. Câu hỏi được đặt ra là, tại sao quân đoàn lại cần một chuyên gia về các cổ vật như vậy. Tôi đã không liên lạc với REALM từ rất lâu rồi, nhưng tôi có thể sẽ cung cấp thông tin cho anh.” 

Varun Batra khá giống với Nilah - vị tướng mới nhất của LMHT. Bởi vì cả 2 đều có nguồn gốc từ Ấn Độ và có các bộ kỹ năng liên quan đến nước. Hình như Riot đang muốn tạo mối liên hệ giữa các game chung hệ sinh thái qua đó cho người chơi những trải nghiệm thú vị.

Những thông tin về Agent 21 hiện nay cũng chỉ góp nhặt từ email và Teaser, khi có thêm các thông tin chính thức khác, bài viết sẽ cập nhật đầy đủ các thông tin về Đặc Vụ này.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account