welcome-banner
Tất cả tin tức
CS:GO sẽ bị ngưng phát sóng tại Việt Nam?
General2 năm trướchai.dang

CS:GO sẽ bị ngưng phát sóng tại Việt Nam?

500Bros bất ngờ thông báo ngưng phát sóng CS:GO kể từ tháng 10 khiến các người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Trần Anh Dũng, còn được biết đến với cái tên Dũng Kajima – người sáng lập ra 500Bros Studio đã thông báo ngưng phát sóng CS:GO trên hệ thống kênh 500Bros từ tháng 10/2022.

CS:GO sẽ bị ngưng phát sóng tại Việt Nam?

Cụ thể lời thông báo như sau: 500Bros rất xin lỗi khi không thể tiếp tục có được bản quyền phát sóng tại Việt Nam của ESL để tiếp tục phục vụ các bạn khán giả . Chúng tôi cũng đã rất cố gắng nhưng điều đó là ” không thể ” , rất rất xin lỗi tất cả các bạn . Chính vì vậy toàn bộ nội dung sản xuất , bình luận CS:GO sẽ ngưng từ tháng 10/2022 , cụ thể là ngày 02/10/2022 sau khi kết thúc ESL PRO LEAGUE .” Ngoài việc khó khăn trong vấn đề bản quyền phát sóng, anh Kajima cũng chia sẻ về những khó khăn khi tiếp tục duy trì mảng CS:GO tại VIệt Nam. Phần vì nội dung giải đấu chiếm đến 70-80% thời lượng sản xuất, kèm với đó là vấn đề nhân sự khiến đội ngũ 500Bros phải đưa ra quyết định khó khăn này.

500Bros là một trong những kênh stream Esports lớn nhất Việt Nam được thành lập vào năm 2015. Kênh stream này được biết đến với tựa game CS:GO. Đây cũng là đối tác chính thức với ESL, phát sóng và bình luận trực tiếp các trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu này. Sau khoảng thời gian hoạt động, 500Bros đã chính thức ngừng phát sóng CS:GO trên toàn bộ hệ thống kênh của mình từ tháng 10 tới. Như vậy, người hâm mộ CS:GO tại Việt Nam sẽ mất đi kênh duy nhất để có thể xem những trận đấu vô cùng bùng nổ trong tương lai.

Về lí do ngưng phát sóng CS:GO, nhiều người cho rằng team 500Bros sẽ tập trung vào mảng Valorant - một tựa game có cơ chế gameplay tương tự CS:GO và sở hữu cộng đồng người chơi, người hâm mộ lớn mạnh.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account