welcome-banner
Tất cả tin tức
FPX có thực sự đã chèn ép thần rừng Tian?
General2 năm trướchai.dang

FPX có thực sự đã chèn ép thần rừng Tian?

Tian vừa lên tiếng đính chính những tin đồn liên quan đến tiền lương gia hạn hợp đồng với bến đỗ cũ FPX
Người hâm mộ của LPL chắc hẳn vẫn còn nhớ lùm xùm bất hòa giữa Doinb và Tian khi còn khoác chung màu áo FunPlus Phoenix vào năm 2021. Đứng trước tin đồn bất hòa, cả 2 tuyển thủ lẫn FPX đều phủ nhận. Một thời gian sau, Tian phải rút lui khỏi đội hình của FPX, lí do mà FPX đưa ra là Tian đang gặp vấn đề về sức khỏe.

FPX có thực sự đã chèn ép thần rừng Tian?

Dù sự việc đã qua nhưng mới đây truyền thông Trung Quốc đã lật lại scandal ngày đó. Theo đó, trong thời gian thi đấu cho FPX, Tian không nhận được những đối đãi tương xứng với công sức của mình bỏ ra. Theo tiết lộ của HLV Han Yi, ở mùa giải năm ngoái, FPX đã kiếm những món lợi không hề nhỏ bằng cách bán tuyển thủ của mình.

Đáng nói hơn, ngay khi Tian không nhận được những lời mời có giá trị đến từ các đội tuyển khác thì FPX đã đề nghị anh ký hợp đồng mới với mức lương dưới 1 triệu NDT. Tian đã phải lên tiếng đính chính thông tin này cho FPX. Cựu vương CKTG chia sẻ, đội cũ đối xử rất tốt với anh và xác nhận không có chuyện bị trả lương thấp. Dù Tian rời đi nhưng mối quan hệ của anh với đội cũ không đến mức xấu như mọi người thường nói.

Sau tất cả, Tian cũng đang dần lấy lại phong độ của mình tại đội mới TES. Anh và những người đồng đội của mình là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương tại CKTG 2022.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account