welcome-banner
Tất cả tin tức
Tóc tai có ảnh hưởng đến các tuyển thủ LPL không?
General2 năm trướchai.dang

Tóc tai có ảnh hưởng đến các tuyển thủ LPL không?

Cộng đồng LPL đang dành nhiều sự chú ý cho tóc tai của các tuyển thủ

Hiện nay LPL đang bận rộn chuẩn bị cho CKTG 2022. Khu vực này nhận được sự kỳ vọng rất cao khi sở hữu dàn lực lượng hùng hậu. Bên cạnh thực lực, cộng đồng LMHT cũng quan tâm nhiều thứ khác, ví dụ như câu chuyện liên quan đến EDG.

Cụ thể, đội này vừa tổ chức kỷ niêm 9 năm ra mắt giới LMHT. Cổ động viên không hài lòng khi cho rằng EDG làm ăn không đến nơi đến chốn. Không chỉ trong khâu tổ chức mà đội còn vướng tranh cãi bắt nạt công thần Meiko. Ngoài ra, nhiều vấn đề khác từ EDG cũng bị bóc mẽ.

Tóc tai có đang ảnh hưởng đến các tuyển thủ LPL?

Một điều tưởng chừng như không liên quán, đó là cổ động viên yêu cầu đội cho dàn tuyển thủ đi cắt tóc gọn gàng. Một chi tiết bình thường bỗng trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Trước đây EDG, TES cũng đã trải qua tình huống tương tự khi bị một tài khoản khá nổi tiếng trên Weibo tố ở dơ. Tian và Knight thì bị tố là không gội đầu, tóc tai luộm thuộm.

Sau đó, người hâm mộ còn yêu cầu LPL phải để dàn tuyển thủ đảm bảo hình tượng khi lên sóng. Chính QQ cũng cho rằng việc tóc tai gọn gàng, sạch sẽ không phải là yêu cầu quá mức.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account