welcome-banner
Tất cả tin tức
Báo Trung đang hết sức lo ngại cho tương lai của LCK
General2 năm trướchai.dang

Báo Trung đang hết sức lo ngại cho tương lai của LCK

Báo Trung: LCK có còn ở ngôi thể thống trị giới LMHT ở thời điểm hiện tại lẫn trong tương lai?

Từ cuối 2021 đến giữa 2022, giới LMHT chứng kiến cuộc chiến đổi ngôi giữa LCK và LPL. Sau nhiều năm thì LMHT Trung Quốc cũng đã bước đến thứ hạng cao nhất. Tại kỳ CKTG sắp tới, LPL cũng được đánh giá cao hơn hẳn người hàng xóm.

CKTG còn chưa diễn ra mà LMHT Hàn Quốc đã lại nhận tiếp thất bại. Ở Asia Star Challengers Invitational 2022, T1C và DKC (đội 2 của T1, DK) đại diện tham dự với màn trình diễn không hề ổn.

Báo Trung đang hết sức lo ngại cho tương lai của LCK

T1C và DKC đối đầu với những cái tên đến từ LMHT Trung Quốc nhưng lại tỏ ra yếu thế trước những đội LDL. Vì lẽ đó, truyền thông Trung Quốc đặt nghi vấn về thế hệ tương lai cho LCK.

Game Anchor Network  chia sẻ: “Những tài năng trẻ là tương lai sau này và thật sự tình hình này đáng lo ngại. Hiện tại, chưa thể kết luận nhưng không thể không nói rằng trong 2 ngày đầu tiên của vòng bảng, các cầu thủ LDL đã hoàn toàn nghiền nát CL”

LDL từ lâu đã không được đánh giá cao như trước nữa vì đã có quá nhiều thị phi, ồn ào. Trong đó, phải kể đến vấn nạn bán độ khiến giải đấu xuống dốc trầm trọng. Thậm chí, nhiều tài năng trẻ ở đây cũng không được đến LPL. Nhưng trong lần đấu này, phải công nhận đại diện LDL, FPB (FPX II) và EDGY (Đội 2 EDG) đều đang tỏa sáng và khiến LMHT Trung Quốc tự hào.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account