welcome-banner
Tất cả tin tức
10 vũ khí ít được sử dụng nhất tại PUBG Mobile
General2 năm trướchai.dang

10 vũ khí ít được sử dụng nhất tại PUBG Mobile

Top 10 loại vũ khí ít được người chơi sử dụng nhất trong tựa game PUBG Mobile là những loại nào?

PUBG Mobile là game bắn súng sinh tồn quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam. Người chơi cần có kỹ năng, biết lựa chọn, thu thập những vũ khí đem lại hiệu quả cao khi chiến đấu, tránh những loại vũ khí "vô dụng". Bài viết dưới đây liệt kê ra 10 vũ khí ít được sử dụng nhất PUBG Mobile.

M249

10 vũ khí ít được sử dụng nhất tại PUBG Mobile

Vị trí đầu tiên thuộc về khẩu súng M249. Khẩu súng này đã trải qua nhiều giai đoạn điều chỉnh nhưng hiện tại nó ít được sử dụng dù trước đây từng là một khẩu súng tốt. Hầu hết các loại vũ khí như súng AKM, Peryl, M416 và thậm chí là cả SCAR – L đều vượt trội hơn so với M249 về mặt hiệu suất. Nhưng khẩu M429 vẫn tốt hơn các loại vũ khí khác trong bảng xếp hạng. Vậy lý do nó đứng đầu là gì? Khẩu M249 chỉ dành cho Airdrop nên nó phải tốt hơn các loại vũ khí khác. Những người biết được nhược điểm thì sẽ bỏ qua khẩu súng này, tuy nhiên hầu hết người không biết điều đó, vì vậy họ sẽ nhặt nó và sử dụng nó. 

Khẩu shotgun SAWED OFF

10 vũ khí ít được sử dụng nhất tại PUBG Mobile

Vị trí thứ hai gọi tên khẩu shotgun SAWED OFF. Người chơi chỉ có thể sử dụng vũ khí này trên map Mirama. Khẩu súng này không mạnh mẽ và đáng tin cậy như một số khẩu shotgun khác. SAWED – là một khẩu shotgun 2 nòng, có tác dụng tương tự như những khẩu shotgun khác nhưng sát thương ít hơn khoảng 40 – 50 % so với súng ngắn thông thường và phạm vi cũng bị hạn chế. Bên cạnh đó, nó chỉ đi kèm với hai viên đạn cho mỗi băng đạn. Vì vậy bạn buộc phải hạ đối thủ với chỉ hai viên đạn nếu không muốn chờ mất 4s để tải lại đạn.

Lựu đạn choáng

10 vũ khí ít được sử dụng nhất tại PUBG Mobile

Tiếp theo là lựu đạn choáng – Loại vũ khí này ít được sử dụng vì nó thường được dùng để chơi khăm đồng đội bằng cách làm mù mắt họ. Nếu muốn sử dụng với đối thủ thì khả năng thành công không chắc chắn trừ khi bạn đi rất gần và tầm sử dụng khá kém. Hơn nữa nó chỉ có tác dụng làm mù kẻ địch trong vòng vài giây mà lại không được hiệu quả lắm

Súng lục R45 

10 vũ khí ít được sử dụng nhất tại PUBG Mobile

Vị trí thứ 4 là khẩu súng lục R45 – một vũ khí độc quyền khác của mập Miramar. Khẩu R45 thay thế cho khẩu súng lục ổ quay bình thường mà người chơi thường thấy trên map Erangel . Súng lục R45 sử dụng loại đạn 0.45 trong khi khẩu súng lục ổ quay bình thường sủ dụng loại đạn 7.62. Điều này làm ảnh hưởng đến tốc độ bắn: Nếu các game thủ cố gắng bắn nhanh R45 thì sẽ dễ nhận thấy rằng R45 bắn rất chậm so với các súng khác. R45 chỉ có 6 viên đạn trong khi các khẩu súng khác có 7 viên đạn. Và quan trọng là khẩu súng lục bình thường bắn nhanh hơn R45

Nỏ

 

Nỏ thường bị game thủ PUBG Mobile bỏ qua trong hầu hết trận đấu vì cách sử dụng phức tạp. Nhưng nó lại không phải là một vũ khí tệ, nếu sử dụng nó đúng cách nó có thể thực sự mạnh mẽ. Vũ khí này có thể hạ người chơi trong PUBG Mobile chỉ bằng một phát bắn trúng đầu giống như AWN. 

M16A4

10 vũ khí ít được sử dụng nhất tại PUBG Mobile

Sau nỏ là khẩu M16A4 - một khẩu súng trường tấn công bán tự động.  Hầu hết người chơi không thích dùng M16A4 vì nó là loại súng bắn theo từng đợt đạn ngắn và có độ giật cao. Điều này có nghĩa là người chơi phải có kỹ năng cao hoặc rất may mắn để thắng khi sử dụng khẩu súng này. Nó là một vũ khí tuyệt vời khi xả đạn tầm trung, do có cơ chế xả đạn theo từng đợt nhỏ, cách tối ưu để sử dụng vũ khí này là bạn phải học được cách liên tục tab súng. Có thể nhiều người chơi chưa biết, tốc độ bắn của M16A4 trước đây còn nhanh hơn cả M416. Nhưng sau khi chỉnh sửa thì nó không còn được ưa chuộng như trước nữa. Nhiều người chơi không muốn sử dụng nó vì thời gian chết giữa những lần xả súng tăng lên. 

MK47 MUTANT

10 vũ khí ít được sử dụng nhất tại PUBG Mobile

Bảy là súng MK47 MUTANT. So với M16A4  thì MK47 vẫn tốt hơn một chút vì nó gây ra nhiều sát thương hơn và vẫn có khả năng bắn nhanh. Những điều này làm cho khẩu MK47 MUTANT đáng tin cậy hơn trong các cuộc chiến tầm gần, tuy nhiên đa số game thủ đều muốn giành chiến thắng bằng kỹ năng của mình và sẽ không muốn phụ thuộc vào vận may khi chiến đấu.

WIN 94

10 vũ khí ít được sử dụng nhất tại PUBG Mobile

Tám là súng WIN 94 – loại súng bắn tỉa hành động chớp nhoáng, có sát thương thấp nhất trong số tất cả các loại súng bắn tỉa nhưng đã cải thiện sau khi bổ sung ống ngắm. Tuy nhiên, với lượng sát thương thấp thì WIN 94 cần 2 -3 phát bắn vào đầu hoặc 3 – 4 phát bắn vào người mới hạ gục được đối thủ. Loại súng này vẫn có thể sử dụng được nhưng chỉ phù hợp trong khoảng thời gian đầu game, còn để chiến đấu vào khoảng thời gian cuối game khi mà kẻ địch đã trang bị đầy đủ các loại vũ khí, áo giáp tốt nhất thì vũ khí này không phải là một lựa chọn tốt. 

VSS

10 vũ khí ít được sử dụng nhất tại PUBG Mobile

Vị trí thứ 9 thuộc về khẩu VSS, đây là một khẩu súng ngắn giảm thanh được trang bị sẵn ống ngắm 4x. Điểm yếu khiến VSS bị đánh giá thấp là giới hạn đạn, nó có thể chứa 10 viên đạn mặc định và 20 viên khi sử dụng băng đạn mở rộng, vì vậy 10 viên đạn với lực sát thương thấp sẽ cực kì khó khăn để hạ đối thủ. Bên cạnh đó, tốc độ di chuyển của đạn chậm hơn 3 lần so với hầu hết các DMA khác vì vậy người chơi sẽ không thể nào xả đạn khi sử dụng vũ khí này. 

AUG A3

10 vũ khí ít được sử dụng nhất tại PUBG Mobile

AUG A3 xếp vị trí top 10 vũ khí ít được sử dụng nhất PUBG Mobile. Có thể nhiều người chơi sẽ khá bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của khẩu súng này trong bảng xếp hạng những khẩu súng ít được sử dụng. Vì đây là một khẩu súng thính nên đáng lẽ nó phải là một vũ khí tốt hơn khẩu M416. Nhưng hai khẩu này có hiệu suất gần như giống hệt nhau, đôi khi AUG A3 lại tốt hơn nhưng cũng có khi M416 lại nhỉnh hơn một chút. Vì vậy AUG A3 chắc chắn không phải là phiên bản tốt hơn của M416.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account