welcome-banner
Tất cả tin tức
Faker không được Doinb và caster nổi tiếng LPL đánh giá cao
General2 năm trướchai.dang

Faker không được Doinb và caster nổi tiếng LPL đánh giá cao

Mặc dù đến CKTG 2022 với tư cách hạt giống số 2, Faker và T1 không được đánh giá quá cao cho ngôi vương.

Giới LMHT đang đổ dồn sự chú ý vào CKTG 2022. Sân chơi năm nay quy tụ dàn quân hùng hậu bậc nhất lịch sử giải đấu. LPL đem lực lượng trứ danh, máu mặt đến Bắc Mỹ. Trong khi, LCK tiếp tục có T1 cùng Faker. Gen.G, hạt giống số 1 lại đang ở đỉnh cao phong độ. Ngoài ra, DK hay DRX cũng rất đáng gờm. Chưa kể, sau thời gian dài, CKTG 2022 góp mặt đủ 24 đại diện từ các khu vực hàng đầu.

Hiện tại, có rất nhiều cuộc tranh luận về cuộc chiến trên đất Bắc Mỹ. Người hâm mộ mong đợi màn đối đầu giữa LPL và LCK nhất. Và mới đây, Doinb cùng dàn caster nổi tiếng Trung Quốc, Quản Trạch Nguyên, Miller, 957 đã đưa ra bảng đánh giá về những cái tên đỉnh nhất tại CKTG 2022.

Faker không được Doinb và caster nổi tiếng LPL đánh giá cao

Điều đáng nói, 4 người tham gia đánh giá lại không hề chọn Faker. Theo Doinb, những ngôi sao xuất sắc nhất lần lượt là Chovy, Kanavi, Viper, Tian, Peanut, Canyon, 369, knight, Nuguri và Keria. Danh sách của caster Quản Trạch Nguyên vắng bóng cả Faker lẫn T1. BLV LPL lựa chọn những cái tên: Ruler, Tian, Peanut, Kanavi, Chovy, 369, Lehends, JackeLove, Yagao và Flandre

Miller cũng đánh giá tương tự với 2 cái tên kể trên, lần lượt là Kanavi, Tian, Peanut, Chovy, 369, knight, JackeyLove, Viper, Yagao, Ruler, Zeus. Chỉ có 975 đưa ra top 10 không toàn LCK và LPL: Yagao, Tian, Kanavi, Peanut, Chovy, Ruler, 369, Zeus, JackeyLove, Comp.

Những sự lựa chọn trên đã thu về nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên nó cũng chỉ để tham khảo. Tất cả sẽ được chứng minh trong giải đấu sắp tới.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account