welcome-banner
Tất cả tin tức
Faker có thể lập nên một kỷ lục có một không hai tại CKTG 2022?
General2 năm trướchai.dang

Faker có thể lập nên một kỷ lục có một không hai tại CKTG 2022?

Faker đang có cơ hội tạo nên cột mốc mới trong sự nghiệp của mình mà không ai vượt qua được!

Chung kết thế giới 2022 (CKTG 2022) chuẩn bị chính thức khởi tranh. Hầu hết tấm vé đến dự sự kiện này đều đã được xác định. Bên cạnh dự đoán chủ nhân ngôi vương, NHM còn quan tâm đến những kỷ lục sắp được thiết lập ở kỳ CKTG năm nay.

Faker có thể lập nên một kỷ lục có một không hai tại CKTG 2022?

Sau khi giải đấu năm nay khai mạc, quỷ vương sẽ có trận đấu thứ 100 trong các kỳ CKTG. Đây cũng là lần góp mặt thứ 7 của đường giữa của T1 tại giải đấu số một hành tinh. Hiện tại, số trận của Faker tại CKTG đang là 97. Với ít nhất là 3 trận nữa, anh sẽ tạo nên một cột mốc có một không hai trong lịch sử giải đấu.

Với kỉ lục 100 trận đấu tại CKTG, Faker đang có cơ hội trở thành tuyển thủ có tổng số mạng hạ gục nhất giải đấu: Số mạng hạ gục của Faker là 336 cách biệt 14 mạng hạ gục với Uzi - người đang tạm thời dẫn đầu.

Trước sức mạnh của Gen.G, Faker cùng T1 không thể bảo vệ ngôi vị cao nhất tại LCK Hè 2022. Nhưng anh vẫn để lại ấn tượng của riêng mình: Thi đấu ổn định, đúng với phong độ của Quỷ vương trong suốt cả thập kỷ qua. Bằng kinh nghiệm phong phú, Faker được kỳ vọng sẽ dẫn dắt các đàn em như Zeus, Oner… trưởng thành để có một kỳ CKTG thành công.

 

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account